Tin mới

Con bàng hoàng phát hiện mẹ chết, bố nằm bất động trên vũng máu

Thứ hai, 13/11/2017, 17:24 (GMT+7)

Con trai của vợ chồng ông K. đi học về thì phát hiện bố và mẹ nằm bất động trên vũng máu, trên tay ông K. có một vết cắt sâu.

Con trai của vợ chồng ông K. đi học về thì phát hiện bố và mẹ nằm bất động trên vũng máu, trên tay ông K. có một vết cắt sâu.

Theo VOVNgười lao động, chiều 13/11, Công an phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Ngôi nhà của vợ chồng ông K. nơi xảy ra sự việc khiến người dân địa phương bàng hoàng. Ảnh: Người lao động.

Nạn nhân là hai vợ chồng ông N.T.K. và bà N.T.A.Đ (đều 43 tuổi, trú tại nhà số 2, đường Ngô Đức Kế, tổ dân phố 9, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh).

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 13/11, khi một người con của vợ chồng ông K. đi học về nhà thì bàng hoàng khi phát hiện bố mẹ nằm bất động trên vũng máu, trên tay của ông K. có một vết cắt sâu.

Người con đã tri hô hàng xóm đến giúp đỡ. Sau đó, mọi người đã báo lại sự việc với lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh để cấp cứu. Tuy nhiên, bà N.T.A.Đ được xác định là đã tử vong trước đó, còn ông N.T.K đang trong tình trạng nguy kịch, ngay sau đó được chuyển ra Bệnh viện ở TP.Vinh (Nghệ An) để cấp cứu.

Được biết, ông N.T.K là chủ một doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, thời gian gần đây vợ chồng ông K. làm ăn thua lỗ nên nợ nần rất nhiều.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an