Tin mới

Con chồng say tình khó dứt với mẹ kế

Thứ năm, 07/08/2014, 16:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khó lòng giải thích được tại sao tôi lại có thể si mê cô ấy đến thế, cô ấy quyến rũ đến mức tôi sẵn sàng tuyên chiến với bố mình để có được cô ấy.

(Tinmoi.vn) Khó lòng giải thích được tại sao tôi lại có thể si mê cô ấy đến thế, cô ấy quyến rũ đến mức tôi sẵn sàng tuyên chiến với bố mình để có được cô ấy.

 

Tôi mồ côi mẹ từ bé, cuộc sống tuy sung túc nhưng tôi chưa bao giờ có một cuộc sống trọn vẹn bởi bố tôi thường xuyên vắng nhà. Cuộc sống phong trần của bố bên ngoài tôi chỉ đươc nghe loáng thoáng chứ bố cũng chưa bao giờ đưa người phụ nữ nào về nhà. Tôi biết bố tôi vẫn thương nhớ mẹ, bởi mẹ là mối tình đầu của bố, chỉ vì sinh tôi mà mẹ mới mất nên sinh nhật nào của tôi cũng lặng lẽ làm cơm cúng mẹ chứ chưa bao giờ tôi được tổ chức tiệc sinh nhật cho riêng mình.

Sau 18 năm, khi tôi đủ lớn để hiểu mọi chuyện, bố dẫn cô ấy về bảo sẽ làm đám cưới với cô ấy khiến tôi có chút sốc, nhưng tôi hiểu đã đến lúc bố cần có một cuộc sống mới. Cô ấy rất đỗi xinh đẹp, quyến rũ, và vô cùng bốc lửa kiểu phương Tây.Cô là thư kí riêng của bố tôi, tốt nghiệp đại học nước ngoài, gia đình giàu có và rất cá tính. Tôi không thể tìm ra lý do nào để không thích người mẹ kế của mình.

Tôi biết mình đang có ý nghĩ không mấy hay ho với mẹ kế nhưng cô ấy luôn đi vào giấc mơ của tôi mỗi tôi, ám ảnh tôi (ảnh minh họa)

Mẹ mới của tôi hẳn là hoàn hảo, cô ấy đã cho người giúp việc nghỉ và tự mình lo bữa cơm hàng ngày cho bố con tôi chỉ thuê người dọn dẹp theo giờ mà thôi.

Thật kì lạ, tôi chưa bao giờ có khái niệm cô ấy là mẹ kế của mình dù cô ấy đã thực sự làm đám cưới và ở nhà tôi. Tôi bị cô ấy hấp dẫn không chỉ thân hình gợi cảm mà từ cử chỉ lời nói của cô ấy luôn khiến tôi phải chú ý, cô ấy thật tuyệt!

Tôi biết mình đang có ý nghĩ không mấy hay ho với mẹ kế nhưng cô ấy luôn đi vào giấc mơ của tôi mỗi tôi, ám ảnh tôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp, khoảng cách giữa chúng tôi dần dần được rút ngắn, cô ấy bắt đầu vô tư hơn, thậm chí có những hành động đụng chạm cơ thể khiến tôi ngượng ngùng, có lẽ với cô ấy tôi chỉ như một đứa em trai mới lớn.

Cô ấy có thai sau 3 tháng làm đám cưới và bố tôi bắt cô ấy phải ở nhà một thời gian để dưỡng thai. Đây cũng là khoảng thời gian tôi phải ôn thi đại học nên ngoài thời gian học chúng tôi lại trò chuyện những chuyện trên trời dưới đất. Rồi một hôm, tôi đã không làm chủ được mình mà chủ động hôn cô ấy, cô ấy đáp lại nụ hôn ấy cũng cuồng nhiệt không kém, trong giây phút ấy chúng tôi không biết đến hai từ…sợ hãi mà nồng nhiệt cháy hết mình. Không ngờ lần đầu tiên biết đến thân thể phụ nữ lại là…người mẹ kế của mình.

Chúng tôi mệt nhoài sau giây phút thăng hoa và không thể dứt ra được, cứ mỗi lần có cơ hội chúng tôi lại làm chuyện đó, may thay em bé trong bụng cô ấy không sao. Tôi bị ám ảnh bởi việc đó nên học hành sa sút và tôi trượt đại học.

Ngay sau khi có kết quả, bố tôi đã chuẩn bị cho tôi đi du học tự túc ở Mỹ nhưng tôi hoàn toàn không muốn, khi được hỏi lý do thì tôi lúng túng không biết phải trả lời thế nào. Tôi không thể nói với bố vì tôi không muốn rời xa cô ấy, tôi đã yêu vợ của bố mất rồi. Căng thẳng giữa bố và tôi ngày một lớn bởi từ trước đến nay bố là người gia trưởng, đã quyết định thì không ai có thể thay đổi được. Khó lòng giải thích được tại sao tôi lại có thể si mê cô ấy đến thế, cô ấy quyến rũ đến mức tôi sẵn sàng tuyên chiến với bố mình để có được cô ấy. Nhưng sự từng trải của cô ấy đã cho tôi hiểu chuyện đó là không thể bởi ông sẽ sốc và hai người chỉ có nước chết nếu chuyện này bại lộ.

Có lẽ chuyến đi này sẽ khiến tình yêu mới lớn tuy đẹp nhưng trái đạo đức của tôi có thể chấm dứt, và cô ấy muốn thế, nhưng tôi lại không đành lòng. Có thể qua tuổi nổi loạn này tôi sẽ có thể dứt ra khỏi mối tình sai trái này chăng? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Huy Đức

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Video có thể bạn quan tâm: Giới thiệu sách mới: Thực ra em rất nhớ anh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news