Tin mới

Con của bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp đã tử vong

Thứ ba, 12/09/2017, 13:49 (GMT+7)

Cô bé 13 tuổi bị cưỡng hiếp đã sinh một bé trai sau 32 tuần mang thai, nhưng đứa bé đã không may qua đời sau 2 ngày chào đời.

Cô bé 13 tuổi bị cưỡng hiếp đã sinh một bé trai sau 32 tuần mang thai, nhưng đứa bé đã không may qua đời sau 2 ngày chào đời.

Đài BBC (Anh) hôm qua 11/9 đưa tin, bé gái này đã sinh con bằng phương pháp đẻ mổ tại bệnh viện JJ tại thành phố Mumbai hôm 8/9. Bác sĩ phụ khoa Ashok Anand đứng đầu kíp mổ 5 người và là người theo dõi tình trạng sức khỏe bé gái 13 tuổi trong suốt thời gian mang thai. 

Theo bác sĩ Anand, trong suốt thời gian mang thai, tình trạng bé không có gì bất thường. Bé sơ sinh chào đời nặng 1,8 kg.

Hiện chưa xác định đứa trẻ chết vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, theo tờ Times of India, đứa bé có vấn đề về phổi và bị khó thở. Tuy được chăm sóc tại phòng hồi sức tích cực ở bệnh viện nhưng bé không qua khỏi.

Tâm lý của cô bé 13 hiện vẫn ổn định. Khi sinh, thai nhi mới được 32 tuổi. Theo một luật sư ở thủ đô New Delhi, Tòa án đã thông qua việc cho phép cô bé chấm dứt thai kỳ vào hôm 6/9 vừa qua nhưng bác sĩ yêu cầu chờ thêm 2 tuần để thai nhi phát triển. Gia đình em cũng sẵn sàng giữ lại đứa trẻ dù trước đó họ không đồng ý.

Cô bé 13 tuổi có thai sau khi bị đồng nghiệp của cha mình cưỡng hiếp dẫn đến có thai. Sự việc vỡ lở hôm 9/8 vừa qua khi gia đình đưa cô bé tới bệnh viện kiểm tra để xem xét tình trạng béo phì.

Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ