Tin mới

'Con cưng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - VinFast President vừa tung ưu đãi lớn chưa từng thấy đã gây tiếc nuối

Thứ tư, 14/10/2020, 07:46 (GMT+7)

"Con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - VinFast President vừa tung ưu đãi lớn chưa từng thấy đã gây tiếc nuối lớn với nhiều người.

Cách đây không lâu, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức cho ra mắt "con cưng" mang tên SUV VinFast President. Đặc biệt, mẫu xe này sẽ có ưu đãi bán với giá hời chưa từng thấy.

Theo đó, với 100 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được giảm 800 triệu đồng. Theo giá đề xuất SUV VinFast President là 4,6 tỉ đồng/chiếc và giá bán cho 100 khách hàng đặt mua đầu tiên là 3,8 tỉ đồng.

Với ưu đãi này, ngay khi SUV VinFast President vừa được công bố chuẩn bị ra mắt đã có rất nhiều khách Việt đặt cọc trước để sở hữu chiếc xe thời thượng mà giá thì siêu hời.

Trong khi giới chuộng xe đang hào hứng với "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thì nhận tin không mấy vui. Đó chính là, mẫu xe này chỉ được sản xuất có giới hạn là 500 chiếc. Điều này khiến nhiều người tiếc nuối và hi vọng tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ cho ra lò nhiều hơn con số giới hạn trên. Đặc biệt, mẫu xe này, không được tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất ra thị trường nước ngoài.

VinFast President có kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.146x1.987x1.760mm. Với động cơ V8 6.2L, tốc độ tối đa gần 300 km/h, VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay.

Tháng 9 vừa qua, ông Phạm Nhật Vượng đã nhận tin vui khi ô tô VinFast đã chễm chệ nằm trong danh sách top xe bán chạy nhất, ếp vị trí thứ 4 sau Toyota Vios, Hyundai Accent, và Hyundai Tucson... Trong đó, đáng nể nhất chính là Vinfast Fadil đạt 1.515 xe được bán ra thị trường tăng 44% so với tháng trước chỉ đạt 849 xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news