Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ được phủ toàn mỹ từ trên báo Mỹ

Thứ hai, 28/09/2020, 08:37 (GMT+7)

Ngoài ô tô Vinfast, xe máy điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng mới đây cũng được truyền thông quốc tế hết lời ngợi khen bằng loạt mỹ từ.

Tờ Bloomberg của Mỹ mới đây đã dành hẳn một bài viết về chiếc xe điện VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Để chăm chút cho "con cưng" của mình, vị đại gia người Hà Nội đã dành hẳn 3,5 tỷ USD để xây dựng tổ hợp nhà máy Vinfast, vì mục tiêu giao thông xanh.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (ảnh internet)

Xe điện Vinfast (ảnh internet)

Trước bối cảnh ô nhiễm môi trường, hầu hết người dân vẫn đang dùng xe xăng để đi lại thì việc sử dụng xe điện được xem là phương án giúp bảo vệ môi trường bền vững nhất. Đây hứa hẹn cũng sẽ là xu hướng phát triển trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn của báo Mỹ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết các tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang ngày một phát triển trong khi đó môi trường ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng hơn. Bản thân ông đau đáu về vấn đề này và hy vọng mỗi người dân sẽ luôn tích cực đón nhận một cuộc cách mạng giao thông xanh.

Được biết, năm 2019 Vinfast đá bán ra 50.000 chiếc Xe máy điện và năm 2020, hãng đặt mục tiêu đạt 112.000 xe. Ngoài những mẫu xe hiện thời, mẫu xe điện thứ 4 hứa hẹn sẽ sớm được trình làng.

Ngoài xe điện, Vinfast còn phát triển một hệ sinh thái xanh. Theo đó tại các trung cư và trung tâm jg mại sẽ lắp đặt hệ thống trạm sạc hiện đại và thuận tiện cho người dân có thể sạc 24/24h. Thêm nữa, đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ được bố trí để đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho khách hàng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda SH mode mới nhất tại đại lý ngày 27/9/2020: Giảm giá hủy diệt chờ phục hồi

Hiện giá xe điện Vinfast đang được bán với giá khoảng 12,9 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news