Tin mới

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng đại hạ giá 800 triệu đồng: Ưu đãi 'khủng' hay chỉ quảng cáo?

Thứ năm, 01/10/2020, 10:09 (GMT+7)

Thông tin một đại lý xe Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng rao bán chiếc Lux SA2.0 Tiêu chuẩn với mức giá chỉ còn gần 900 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh và tháng cô hồn nên thị trường xe nói chung đều hạ nhiệt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn không khỏi ngạc nhiên trước thông tin hãng xe VinFast của Việt Nam bất ngờ giảm giá sâu tới 800 triệu đồng cho một mẫu xe.

Vinfast Lux A2.0 Tiêu chuẩn bản đỏ (ảnh internet)

Cụ thể, một đại lý xe Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng rao bán chiếc Lux SA2.0 Tiêu chuẩn với mức giá 885,1 triệu đồng. Đây được xem là mức giá thấp kỷ lục từ trước đến nay tại Việt Nam, thậm chí còn bỏ xa cả giá niêm yết tới 763,9 triệu đồng.

Theo như thông tin được đăng tải trên tờ bướm quảng cáo, để có được giảm giá xe, khách hàng phải trải qua 6 chương trình ưu đãi kết hợp khuyến mại khác nhau. Bao gồm: 10% khi mua trả thẳng, có voucher khách hàng thân thiết, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ do là xe sản xuất trong nước, voucher mua nhà Vinhomes, đổi xe cũ lấy xe mới và cuối cùng là phải mua xe trong tháng 9.

Quảng cáo giảm giá của Vinfast (ảnh internet)

Từ những thông tin trên, khách hàng muốn mua Vinfast Lux SA2.0 với giá 885,1 triệu đồng phải mua nhà Vinhomes để được tặng voucher giảm giá 200 triệu đồng; đổi xe cũ để lấy VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn và trả thẳng 100%.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Trong một phân tích khác, nếu khách hàng mua xe thông thường không kèm bất cứ voucher gì thì giá bán thấp nhất khách hàng có thể sở hữu xe là 1,135 tỷ đồng. Hoặc nếu muốn tiết kiệm từ 10-30 triệu đồng, khách hàng có thể mua thêm voucher, miễn 2 bên thỏa thuận thành công.

Bảng giá chi tiết cùng ưu đãi giảm giá

Riêng đối với chương trình ưu đãi giảm 150 triệu đồng từ đầu tháng 9, Vinfast chỉ áp dụng cho xe đời cũ bao gồm VinFast Lux 2019. Trong đó, Lux A2.0 màu xám và bạc được giảm 80 triệu đồng; Lux SA2.0 Cao cấp giảm 50 triệu đồng cũng 2 màu xám và bạc; Lux SA2.0 Tiêu chuẩn giảm 150 triệu đồng; Lux SA2.0 Nâng cao giảm 100 triệu đồng được tùy chọn màu sơn.

>> Xem thêm: 'Con cưng' Honda Wave Alpha 110 phiên bản mới nhất giá rẻ, đẹp bất ngờ

Chính vì vậy, dựa trên quảng cáo được hãng xe cung cấp, khách hàng cần tỉnh táo đọc kỹ hướng dẫn trước khi mua. Tránh để hiểu lầm không đáng có bởi hiện nay rất nhiều hãng xe áp dụng Chính sách cộng dồn. Nhưng thực tế, giá xe ưu đãi "khủng" chỉ dành cho một bộ phận khách hàng mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news