Tin mới

Con đánh bố 89 tuổi nhập viện

Thứ hai, 01/09/2014, 07:22 (GMT+7)

Mâu thuẫn nhau trong việc gia đình ông Ngữ có những lời xúc phạm nên ông Lẫm lấy cây định đánh con mình thì bị ông Ngữ giật cây đánh lại phải nhập viện.

Mâu thuẫn nhau trong việc gia đình ông Ngữ có những lời xúc phạm nên ông Lẫm lấy cây định đánh con mình thì bị ông Ngữ giật cây đánh lại phải nhập viện.

Ngày 31/8, Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đang điều trị cụ ông Nguyễn Văn Lẫm, 89 tuổi, xã Tân Dân (Đầm Dơi) do con ruột là Nguyễn Văn Ngữ đánh.

Cụ Lẫm cho biết ông bị chính con trai út của mình là ông Nguyễn Văn Ngữ (44 tuổi) đánh sau khi xảy ra mâu thuẫn bất đồng với ông vào tối 29-8.

Người thân của ông Nguyễn Văn Lẫm cho biết, tối ngày 28/8, ông Lẫm bàn chuyện gia đình với con là ông Ngữ, xổ vuông tôm lấy tiền di dời mồ mả ông bà.

Ông Lẫm đang điều trị tại bệnh viện.

Ông Ngữ không đồng ý, có những lời xúc phạm nên ông Lẫm lấy cây định đánh con mình thì bị ông Ngữ giật cây, đánh lại.

Cụ Lẫm kể sau khi đánh ông, Ngữ còn khóa cửa, tắt đèn và nhốt ông lại ở nhà sau. "Hơn một tiếng đồng hồ sau thì vợ Ngữ mới mở cửa cho tôi ra”.

Khi biết được sự việc, các người con còn lại của cụ Lẫm đưa ông đến trình báo công an xã Tân Dân. Sau đó gia đình đưa cụ đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi.

Bệnh viện cho biết cụ Lẫm bị gãy xương bàn tay (lóng thứ 4). Hai tay cụ Lẫm vẫn còn bầm tím, các ngón tay sưng phù.

Công an xã Tân Dân (huyện Đầm Dơi) cho biết, đang đang điều tra, xác minh nguyên nhân thương tích của ông Nguyễn Văn Lẫm để xử lý.

 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news