Tin mới

Con dâu bị nhà chồng đánh thâm tím vì từ chối nộp tiền hàng tháng cho mẹ chồng

Thứ năm, 26/10/2017, 16:47 (GMT+7)

Những ngày gần đây, trên nhiều diễn đàn xuất hiện lời cầu cứu của chị P.V bị gia đình chồng hành hung khiến cư dân mạng phẫn nộ. Cụ thể, theo như chia sẻ, sự việc xảy ra là do chị V. không đồng ý đưa hết các khoản tiền kiếm được cho mẹ chồng.

Những ngày gần đây, trên nhiều diễn đàn xuất hiện lời cầu cứu của chị P.V bị gia đình chồng hành hung khiến cư dân mạng phẫn nộ. Cụ thể, theo như chia sẻ, sự việc xảy ra là do chị V. không đồng ý đưa hết các khoản tiền kiếm được cho mẹ chồng.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, chị V.P (ở khu chung cư Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hà Nội) bị nhà chồng đánh vào sáng ngày 25/10 khiến toàn thân bị thâm tím. 

Dòng chia sẻ của V.P khiến nhiều người bức xúc.

"Con bé em của em lấy chồng, 2 vợ chồng hết sức làm ăn được thời gian thì mua được nhà chung cư trên Linh Đàm, Hà Nội. Bà mẹ chồng thì đòi dọn nhà ở quê ra đấy ở, cả em trai chồng cũng đòi ra đấy ở cùng nữa xong là đi làm được bao nhiêu bà ý cũng đòi cầm tiền.

Ý bà muốn 2 vợ chồng làm bao nhiêu phải đưa hết cho bà ý... Con em của em không đồng ý với cái cách bà mẹ chồng muốn lấy tiền như thế của 2 vợ chồng sau đó bà ý gọi em chồng đánh em của em ra như thế.

Thằng chồng nhu nhược quá ạ, cả em chồng còn hùa theo mẹ đánh chị dâu".

Theo dõi trang cá nhân của chị P. liên tục thấy những dòng status cầu cứu cùng hình ảnh chị bị đánh thương tâm: "Em bị em chồng và mẹ chồng đánh, mong mọi người hãy lên án giúp em với".

Mới đây, chị P. không đồng ý với cách mẹ chồng muốn lấy hết tiền nên mẹ chồng đã gọi em chồng đánh em ấy".

Được biết, sau khi xô xát với con dâu, mẹ chồng và em chồng đã bỏ đi. Chị P cũng đã gửi đơn trình báo công an.

2 người được cho là mẹ chồng và chồng của P.V

Chia sẻ thêm về nguyên nhân vụ việc, chị G.C (chị họ của chị P) kể: "Em ấy sinh năm 1995, lấy chồng sớm nên giờ đã có con được 4 tuổi. Tưởng được hạnh phúc ai ngờ lấy phải gia đình như vậy.

2 vợ chồng chị P chịu khó làm ăn, tích góp một thời gian thì mua được nhà chung cư ở. Mẹ chồng không cho được đồng nào và dọn nhà từ quê ra đấy ở. Không những thế kéo theo cả em trai chồng đến ở cùng.

Vợ chồng đi làm được bao nhiêu thì mẹ chồng đòi cầm tiền hết. Ngay cả em chồng bị bệnh thì anh trai chị dâu cũng một tay lo. 

Bức xúc trước hành vi của gia đình chồng chị P, rất nhiều cư dân mạng đã động viên, chia sẻ và khuyên chị nên báo sự việc đến công an giải quyết.

Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên. Vị lãnh đạo này thông tin thêm, chiều qua người phụ nữ đã viết đơn trình báo lên công an phường, phía công an cũng đã gọi người chồng lên để giải quyết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news