Tin mới

Con dâu của NSND Lan Hương bị bạn bè trêu chọc vì mẹ chồng "tai quái" trên phim

Thứ tư, 12/04/2017, 13:59 (GMT+7)

Vào vai "mẹ chồng tai quái", NSND Lan Hương gây sốt trên mạng xã hội, còn con dâu chị dù không tham gia trong phim cũng gặp phải những tình huống khá thú vị.

Vào vai "mẹ chồng tai quái", NSND Lan Hương gây sốt trên mạng xã hội, còn con dâu chị dù không tham gia trong phim cũng gặp phải những tình huống khá thú vị.

Sau 1 tuần lên sóng, bộ phim truyền hình Sống chung với ngay lập tức trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. Vai mẹ chồng "tai quái" được NSND Lan Hương thủ vai trở thành tâm điểm của dư luận.

Có 1 điều thú vị là không chỉ NSND Lan Hương được quan tâm, chú ý, mà ngay cả cô con dâu ngoài đời của chị cũng gặp phải những tình huống khá hài hước.

Con dâu của NSND Lan Hương bị bạn bè trêu chọc vì mẹ chồng tai quái trên phim - Ảnh 2.

Chị Mỹ Lệ - con dâu NSND Lan Hương.

Về làm dâu nhà NSND Lan Hương từ năm 2013, chị Nguyễn Mỹ Lệ lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả của bộ phim mặc dù chị không hề diễn xuất trong Sống chung với mẹ chồng.

Ngay sau khi tập 1 của bộ phim lên sóng, bạn bè trên trang cá nhân của chị Nguyễn Mỹ Lệ liên tục chia sẻ hình ảnh, clip của NSND Lan Hương trong phim và "tag" tên chị Mỹ Lệ vào để hỏi: "Mẹ chồng ngoài đời có thế này không?", "Có gặp phải cảnh này không?"...

Con dâu của NSND Lan Hương bị bạn bè trêu chọc vì mẹ chồng tai quái trên phim - Ảnh 3.

Nguyễn Mỹ Lệ - con dâu NSND Lan Hương "năn nỉ" mọi người dừng trêu đùa mình.

Mặc dù chỉ là sự vui đùa của người thân, bạn bè song việc lên tục bị "tag" tên khiến chị Mỹ Lệ bối rối. Chị đã phải "năn nỉ" mọi người dừng việc trêu đùa này lại.

Cũng trong cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, chị Lệ cho hay, chị vẫn theo dõi bộ phim để ủng hộ mẹ chồng nhưng chỉ dám "âm thầm xem" mà thôi. Con dâu NSND Lan Hương cũng khẳng định mẹ chồng mình không hề "tai quái" như trên phim.

Con dâu của NSND Lan Hương bị bạn bè trêu chọc vì mẹ chồng tai quái trên phim - Ảnh 4.
 
Con dâu của NSND Lan Hương bị bạn bè trêu chọc vì mẹ chồng tai quái trên phim - Ảnh 5.

Con dâu NSND Lan Hương khẳng định mẹ chồng không "tai quái" như trong phim.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news