Tin mới

Con dâu đánh mẹ chồng tím mặt bị xử phạt 2 triệu đồng

Thứ tư, 03/07/2019, 14:07 (GMT+7)

Ủy ban Nhân dân xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước ra quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với Chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi) vì đã đánh mẹ chồng

Theo tin tức từ TTXVN, Tiền Phong, Thanh Niên, sáng 3/7, thiếu Tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết xã này đã ra quyết định xử phạt hàng chính với chị Nguyễn Thị Trang, người đánh mẹ chồng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Công an xã Long Hà đã mời chị Nguyễn Thị Trang (con dâu) và bà Đỗ Thị Tạo (mẹ chồng) cùng lên trụ sở Công an xã để làm rõ nguyên nhân đồng thời tổ chức hòa giải mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Chuyện con dâu đánh mẹ chồng thâm tím mặt gây xôn xao mạng xã hội.

Tại cơ quan công an chị Trang đã thừa nhận việc mình đã ra tay đánh bà Tạo gây thương tích. Nguyên nhân theo chị Trang là bà Tạo hay lưu nước tiểu vào ban đêm để ngày hôm sau tưới cây gây mất vệ sinh và bốc mùi hôi. Chị Trang góp ý nhưng bà Tạo không nghe, 2 người xảy ra cãi vã rồi dùng những lời lẽ xúc phạm nhau. Sau đó, chị Trang đã ra tay đánh mẹ chồng mình dẫn đến thương tích. Bà Tạo cũng đánh trả lại con dâu. Khi bật đèn lên thì chị Trang thấy mẹ chồng bị bầm tím mặt nên liền lấy dầu để xoa cho mẹ.

Qua xác minh thông tin, Công an xác định nguyên nhân dẫn đến chuyện con dâu đánh mẹ chồng đến từ cả 2 phía. Tại buổi hòa giải, chị Trang tỏ ra hối hận và mong được mẹ chồng tha thứ, đồng thời viết bản cam kết hứa không tái phạm. Bà Tạo cũng nhận thấy mình có một phần lỗi nhưng chưa chấp nhận cho con dâu về lại nhà ở chung.

Xét thấy những vết thương chị Trang gây ra với bà Tạo chỉ là những chấn thương phần mềm nên UBND xã Long Hà đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Trang tội “xâm hại thân thể, sức khỏe người khác” với số tiền 2 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news