Tin mới

‘Con dâu’ Hồ Ngọc Hà hiện tại ‘trổ mã’ xinh đẹp, gia thế mới gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 12/08/2020, 10:49 (GMT+7)

'Con dâu' Hồ Ngọc Hà từng đăng ảnh chụp cùng cách đây 4 năm giờ đã 'trổ mã' xinh đẹp khiến nhiều người không nhận ra.

Hồ Ngọc Hà từng gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bế một bé gái xinh xắn và còn đặc biệt gọi là ‘con dâu tôi’ khiến các fan hâm mộ không khỏi tò mò. Cô bé được ‘nữ hoàng giải trí’ ưu ái nhận làm ‘con dâu’ là bé Luna.

Cô bé là con gái của diễn viên múa Linh Nga. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, Luna cũng sớm tiếp xúc với sân khấu từ khi còn nhỏ. Mới ngày còn bé được Hà Hồ bế bồng trên tay, nay cô bé đã ‘trổ mã’ vô cùng xinh đẹp và có nhiều nét giống với mẹ Linh Nga.

Không chỉ xinh đẹp trông thấy, Luna còn vô cùng tự tin trước ống kính máy quay hay khi lên sân khấu biểu diễn. Qua những hình ảnh mà Linh Nga chia sẻ, có thể thấy cô bé Luna có cuộc sống vô cùng sang chảnh khiến nhiều người ghen tị.

Luna thuộc hội ‘rich kid’ trong sao Việt, được mẹ tạo điều kiện không thiếu bất cứ thứ gì. Cô bé được học ở trường quốc tế từ nhỏ và sớm được mẹ cho tiếp xúc với nghệ thuật múa. Nhiều khả năng trong tương lai, Luna sẽ nối nghiệp mẹ trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp.

Không chỉ điều kiện sống tốt, Luna còn được mẹ cho đi du lịch nhiều nước, tăng thêm hiểu biết về vùng đất mới. Cô bé còn được biết đến là cháu họ của thủ môn ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm.

Dù là bà mẹ đơn thân nhưng Linh Nga luôn biết cách chăm sóc, dành thời gian cho con gái. Cô công chúa nhỏ Luna chính là động lực giúp Linh Nga phấn đấu, cố gắng trong sự nghiệp và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news