Tin mới

Nữ đại gia Diệu Hiền bị con dâu MC tố độc đoán, cướp cháu nội

Thứ ba, 05/05/2015, 14:10 (GMT+7)

Mới đây, nữ MC Quỳnh Chi đã có một bài viết dài tâm sự về câu chuyện riêng của gia đình mình. Theo đó, cô đang làm thủ tục ly hôn với thiếu gia Chương – con nữ đại gia Diệu Hiền. Cô cũng kể nhiều điều về người mẹ chồng nổi tiếng.

Mới đây, nữ MC Quỳnh Chi đã có một bài viết dài tâm sự về câu chuyện riêng của gia đình mình. Theo đó, cô đang làm thủ tục ly hôn với thiếu gia Chương – con nữ đại gia Diệu Hiền. Cô cũng kể nhiều điều về người mẹ chồng nổi tiếng.

Cụ thể, chia sẻ trên tạp chí đẹp, MC Quỳnh Chi cho biết: “Nhìn bên ngoài và trong các mối giao tế, ai cũng nghĩ tôi được gia đình chồng, mẹ chồng quan tâm nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. Bà giành quyền chăm sóc đứa con tôi dứt ruột sinh ra, nói với bên ngoài tôi là người mẹ vô tâm, ham chơi

Khi tôi sinh con được một tháng, mẹ chồng tôi từ Mỹ trở về. Lúc đầu nhìn một người phụ nữ vừa trải qua bạo bệnh vui vầy bên một đứa trẻ, tôi còn cảm động về tình yêu đặc biệt đó. Bà đã dùng lý do thương cháu, yêu cháu để giữ con trai tôi bên cạnh.

Nữ đại gia Diệu Hiền và vợ chồng MC Quỳnh Chi trong đám cưới năm 2012

Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình.

Tôi không có cách nào thoát ra khỏi trướng bao bọc bởi cái gọi là yêu thương ấy. Có thời gian cả ba chúng tôi liên tục di chuyển theo mẹ chồng. Bà bảo đi Cần Thơ, thế là cả nhà xách đồ đi theo; rồi bà lại bảo về Sài Gòn, thế là cả nhà xách đồ về Sài Gòn. Chúng tôi không làm được việc gì riêng cả, cứ liên tục theo bà"

Cũng theo Thùy Chi, ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng cô đưa cả cho Chương để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới cô cũng cùng chồng mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn.

Nữ đại gia Diệu Hiền bế cháu nội sau khi điều trị ở nước ngoài trở về

Sau này, tôi mang tiền cá nhân ra để cho người thân anh ấy mượn (người rất quan trọng của chồng Quỳnh Chi - PV), dù anh ấy nói tôi không cần làm thế. Khi người ấy vướng vào vòng xoáy nợ nần, tôi bị vạ lây, dính líu đến cả “xã hội đen”. Họ kiếm người kia không ra, họ chỉ có thể tìm đến tôi và kéo đến cả nhà mẹ đẻ tôi. Tôi còn nhớ đêm đó tôi về miền Tây thăm con, em gái tôi gọi từ Sài Gòn về nói đang có người tạt mắm tôm vào nhà của mẹ. Tôi rất tức giận và nói với nhà chồng nhưng tất cả đều im lặng. Tôi tất tưởi quay về Sài Gòn trong đêm vì quá lo cho mẹ. Đó là thời gian tôi đã khóc nhiều kinh khủng, khiến mẹ tôi dù suốt mấy chục năm trời chưa bao giờ rơi nước mắt cũng đã phải khóc khi chứng kiến cuộc sống của con gái ở nhà chồng.”, Thùy Chi tiếp.

Do chịu quá nhiều áp lực trong gia đình chồng, Thùy Chi bị trầm cảm và quyết định ly hôn. Tuy nhiên sau đó, con cô bị bà nội giữ. Cô đã phải “giành hết can đảm” để rủ đứa bạn thân đi cùng đến khách sạn Sheraton (Tp.HCM), nơi mẹ chồng đang ở cùng con trai.

Vợ chồng nữ đại gia Thủy Sản trong một lần xuất hiện cùng cháu nội

Trước mặt Chương, tôi trình bày với bà lý do chúng tôi muốn ly thân và xin đón con về ở cùng. Biết trước bà không đồng ý nên tôi đã để lại giỏ xách cho bạn giữ và bế con đi theo. Hôm đó, giữa hai chúng tôi đã xảy ra cuộc giằng co rất kịch liệt vì một đứa trẻ giữa khách sạn. Tôi ôm con chạy ra khỏi khách sạn bằng chân trần, không kịp mang theo giày dép. Chuyện này không ít người ở khách sạn Sheraton biết”, Thùy Chi nói.

Sau vụ việc đó, nữ đại gia Diệu Hiền được cho là đã làm lành lại với cô, để cô giữ con cho bà trông. Tuy nhiên sau đó, bà và gia đình lại đưa biệt con trai của nữ MC đi ra nước ngoài.

Mạnh dạn chia sẻ trên ĐẸP, Thùy Chi nói: “Tính đến nay đã hơn 3 tháng tôi chưa gặp con. Tôi đã nhiều lần van xin bố chồng cho tôi biết thông tin nhưng ông ấy bảo rằng không biết. Chồng tôi cũng tắt hết các phương tiện giao tiếp từ mạng xã hội đến điện thoại, mặc cho tôi tìm cách liên lạc. Mới đây, khi tôi gửi băng ghi âm khóc lóc van xin vào email, anh ấy mới gửi cho tôi một đoạn clip ngắn và hình ảnh về con trai”.

Trước đó, vào sáng ngày 20/2/2012, người dân Cần Thơ xôn xao khi thấy đoàn xe siêu sang gồm Roll - Royce Bentley, Lamborghini… vượt cầu dây văng dài nhất Đông Nam Á tiến vào thủ phủ Tây Đô. Đến lúc này nhiều người mới biết cô gái trẻ bước xuống từ chiếc Bentley trắng tinh để vào căn biệt thự trên đường 30/4 (TP Cần Thơ) là MC 22 tuổi Quỳnh Chi. Quỳnh Chi cưởi quý tử Trần Văn Chương - quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền – nguyên Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An.

Thời điểm đó, nữ doanh nhân Diệu Hiền được xem là một trong những người giàu có nhất ngành thủy sản. Bà cũng là chủ nhân của chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng gây xôn xao

Tuy nhiên, câu chuyện nợ nần của đại gia thủy sản đất Tây Đô trở nên xôn xao sau khi bà tổ chức đám cưới với dàn xe siêu sang cho con trai vào giữa tháng 2. Giữa tiệc cưới, một số nông dân căng băng-rôn ngay trước biệt thự của bà đòi trả nợ. Đến lúc đó người ta mới biết bà nợ đầm đìa, số tiền nợ tổng cộng hơn 1.000 tỷ đồng, chỉ riêng số tiền lãi phải trả mỗi ngày lên đến gần một tỷ đồng. Chiếc xe hàng chục tỉ cũng được đem bán đi để trả nợ.

Giữa lùm xùm nợ nần, nữ đại gia Diệu Hiền thông báo bị bệnh và ra nước ngoài chưa bệnh. Thời điểm đó, chồng bà là ông Trần Văn Trí cáng đáng công việc thay vợ, còn Thùy Chi được tiếng là nàng dâu thảo, luôn sát cánh cùng gia đình chồng lúc khó khăn, chào đón mẹ chồng trở về.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news