Tin mới

'Con đầu lòng' thành công rực rỡ, Trấn Thành đưa Hari Won về quê ngoại

Thứ bảy, 01/02/2020, 10:06 (GMT+7)

Trấn Thành hộ tống Hari Won về quê ngoại - Hàn Quốc sau thành công rực rỡ với "con đầu lòng" - "Bố già".

Mới đây, Trấn Thành đã đưa Hari Won về quê Hàn Quốc sau thời gian thành công rực rỡ với "đứa con đầu lòng" - "Bố già". Được biết, trong chuyến về Hàn Quốc lần này, Hari Won đóng vai trò thông dịch viên cho một sự kiện với những ngôi sao Hàn nổi tiếng.

Trấn Thành hộ tống Hari Won về quê Hàn Quốc. Ảnh internet

Sau một thời gian dài dồn toàn bộ tâm sức vào "đứa con đầu lòng" và gặt hái được thành công ngoài mong đợi, Trấn Thành và Hari Won đã có thể thoải mái tâm lý vi vu cùng nhau cũng như thực hiện những dự án khác.

Trong showbiz hiếm có sao Việt nào đa năng và thành công trên mọi "mặt trận" như Trấn Thành. Bắt đầu là một diễn viên hài được yêu thích sau đó ông xã Hari Won lấn sân sang làm MC. Với lỗi dẫn thông minh, sự hoạt ngôn, Trấn Thành được mệnh danh là "MC quốc dân".

Trấn Thành - Hari Won từng vào vai ông bố bà mẹ mang bầu trong một chương trình và bày tỏ rất muốn có con. Ảnh internet

Mới đây, ông xã Hari Won thử sức với vai trò nhà sản xuất khi cho ra mắt "Bố già". Liên tiếp 4 tập của bộ phim đều nằm top thịnh hành của Youtber. Thành công trong sự nghiệp, Trấn Thành cũng có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Hari Won.

Đồng hành với nhau được 3 năm, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ríu rít, tình cảm như khi mới yêu. Nam danh hài cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì showbiz. Dù luôn hạnh phúc nhưng fan vẫn mong cả hai sớm có em bé. Trước đây, có nhiều tin đồn Hari Won mang thai tuy nhiên chỉ là do nữ ca sĩ tăng cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news