Tin mới

Con dâu tình cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh khoe thân hình gợi cảm khi vừa hết cách ly

Thứ sáu, 14/08/2020, 15:28 (GMT+7)

Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh khoe loạt ảnh gợi cảm sau khi vừa hết cách ly thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng cái tên Đào Lan Phương - con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng mỗi khi có động thái trên mạng xã hội. Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, gợi cảm, Đào Lan Phương luôn biết cách khoe hết ưu thế của mình về ngoại hình.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều- Đào Lan Phương.

Sau khi trở về từ Mỹ bằng chuyên cơ riêng, Đào Lan Phương phải thực hiện cách ly 14 ngày ở ngoại ô Hà Nội để bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Khi ở khu cách ly, cô nàng cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh thường ngày.

Hình ảnh ăn mặc giản dị khi ở khu cách ly ngoại thành Hà Nội của Đào Lan Phương.

Mới đây, vừa hết thời gian cách ly, Đào Lan Phương lại gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh gợi cảm trong bộ bikini nóng bỏng trên trang cá nhân.

Đào Lan Phương khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Vốn là mỹ nhân có ưu thế về thân hình thon gọn, gợi cảm, Đào Lan Phương rất biết cách làm tôn lên vóc dáng của mình. Ngoài ra gu thời trang của cô cũng rất đa dạng, từ váy thanh lịch kiểu dạ tiệc đến váy sexy. Thế nhưng, dù bất cứ trang phục nào thì nhiều người cũng phải xuýt xoa về thân hình và nhan sắc của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ 2 con khiến nhiều người ghen tỵ

Đặc biệt, đã là bà mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ khiến không ít người ghen tỵ.

Được biết, Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Thời gian sau đó, cô rời showbiz và kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng. Từ đó đến nay, người đẹp kinh doanh nhưng vẫn nhận được nhiều chú ý của khán giả.

Trước đây, Ngọc Trinh từng gây xôn xao công khai mối tình chênh lệch tuổi tác với tỷ phú Hoàng Kiều. Chân dài miền Tây còn được bạn trai đại gia tặng những món quà đắt tiền. Khi Ngọc Trinh còn hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" và Đào Lan Phương rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, sau khi Ngọc Trinh chia tay tỷ phú Hoàng Kiều thì giữa cô và Lan Phương không còn liên lạc với nhau.

Đào Lan Phương và Ngọc Trinh từng thân nhau khi "nữ hoàng nội y" còn hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news