Tin mới

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ bí mật của gia đình hào môn sau khi lấy chồng

Thứ năm, 08/10/2020, 17:31 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về cuộc sống sau khi khi về làm dâu gia đình hào môn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không hoạt động quá nổi bật trong showbiz nhưng cái tên Đào Lan Phương - con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều vẫn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng mỗi khi có động thái trên mạng xã hội. Sau khi lấy chồng đại gia, Đào Lan Phương đã lui về chăm sóc gia đình.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Đào Lan Phương tiết lộ đời tư của mình sau khi về làm dâu hào môn. Sau khi quen Sammy Hoàng (con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều), Lan Phương còn không biết anh là doanh nhân thành đạt, con trai của tỷ phú nổi tiếng thế giới vì tính cách của anh rất ít nói.

Hình ảnh hạnh phúc của Đào Lan Phương bên gia đình nhà chồng, Ảnh internet

Sau khi về làm dâu nhà tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh, Lan Phương đã không vấn vương đến những cạm bẫy đầy hào quang và lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Cựu người mẫu cũng cho biết mỗi người con của tỷ phú Hoàng Kiều đều có cuộc sống riêng của mình nhưng đều gần gũi có thể đi bộ sang nhà nhau để chơi. Không những thế, Đào Lan Phương cũng cho biết dù dâu rể đều sống ở Mỹ rất cởi mở nhưng vì tỷ phú Hoàng Kiều là người coi trọng truyền thống văn hóa Việt nên các thành viên luôn tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau.

Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh sau khi làm dâu hào môn. Ảnh internet

Không giống những cảnh đấu đá như trên phim qua lời kể của Đào Lan Phương, cô nàng rất coi trọng tình cảm của các anh chị em trong gia đình. Đặc biệt, nhắc đến chuyện chi tiêu, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho biết chồng cô rất cởi mở trong chuyện tiền nong. Hầu hết tiền đều đưa cho vợ và trao mọi quyền quyết định chi tiêu cho vợ chứ không hỏi lấy một lời.

Đào Lan Phương bên chồng đại gia cùng 2 con của mình. Ảnh internet

Trước những ý kiến về cô có ý định quay lại showbiz, Đào Lan Phương cho biết dù cũng được chồng ủng hộ nhưng cô may mắn khi lấy được người chồng yêu mình và có một gia đình hạnh phúc. Do vậy, cô không quay lại mà tiếp tục công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news