Tin mới

Con dâu tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh táo bạo lộ ảnh gợi cảm trong khách sạn

Thứ hai, 26/10/2020, 15:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều táo bạo lộ hình ảnh gợi cảm trong khách sạn khiến nhiều người 'đỏ mặt'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu của Tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh đầy nóng bỏng ở trên giường tại khu nghỉ dưỡng 5 sao thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đào Lan Phương khoe thân hình gợi cảm.

Có thể thấy, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng thân hình của Đào Lan Phương cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Không chỉ sở hữu vòng 2 nhỏ nhắn, thon gọn mà con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng gây xôn xao với vòng 3 đầy cuốn hút.

Dù là mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng.

Không ít người dành lời khen cho vẻ đẹp đầy gợi cảm, nóng bỏng của chân dài quê gốc ở Bắc Ninh. Điều bất ngờ hơn là bức ảnh này không phải là do ông xã chụp mà cô nàng đã nhờ một cô gái phòng bên chụp ảnh cho mình. Với những bức hình gợi cảm như thế này, Đào Lan Phương không những không bị ông xã cấm cản mà còn được "bạn đời" rất tâm huyết chỉnh sửa màu thật đẹp cho vợ của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Đào Lan Phương khoe những bức hình với những trang phục cắt xẻ đầy táo bạo như thế này. Sở hữu thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ao ước, Đào Lan Phương rất tự tin chọn những trang phục khoe vóc dáng của mình. Từ những bộ đồ nóng bỏng đến trang phục sang trọng, quý phái thì không thể phủ nhận được vẻ đẹp của Đào Lan Phương.

Thân hình khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Đào Lan Phương vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng. Không chỉ bởi những bức hình nóng bỏng không thua kém gì Ngọc Trinh mà còn bởi cuộc sống sang chảnh sau khi về làm dâu nhà tỷ phú.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Lan Phương thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch sang chảnh cùng đồ hiệu đắt tiền trên người thậm chí còn di chuyển bằng chuyên cơ khiến nhiều người phải ao ước.

Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước.

Từng chia sẻ về được chồng ủng hộ quay lại với showbiz nhưng Đào Lan Phương không quay lại chốn đầy thị phi mà lui lại chăm sóc gia đình và tiếp tục công việc kinh doanh của mình cùng chồng doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news