Tin mới

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh nóng bỏng: 'Bất phân thắng bại' với Ngọc Trinh

Thứ năm, 12/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Dù đã là mẹ 2 con nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng không thua kém Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương lại khiến dân mạng được phen nóng mặt khi khoe ảnh đầy gợi cảm, nóng bỏng trên giường.

Đào Lan Phương khoe ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Sở hữu thân hình nuột nà, đường cong hút mắt cùng với gương mặt xinh đẹp và diện chiếc váy hai dây màu đỏ đô khiến làn da trắng mịn nổi bật, Đào Lan Phương đã khiến nhiều người trầm trồ. Có thể thấy, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương khiến không ít các chị em phải ghen tỵ vì sở hữu được thân hình đầy quyến rũ đến như thế này.

Những lần Đào Lan Phương khiến dân tình nóng mặt vì bức ảnh táo bạo.

Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, thậm chí còn nhiều người nghĩ rằng thân hình của Đào Lan Phương quyến rũ không kém tình cũ của bố chồng là Ngọc Trinh.

Dù là mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương vẫn táo bạo diện trang phục khoe thân hình quyến rũ.

Đây không phải lần đầu tiên Đào Lan Phương lại khoe thân hình nóng bỏng, với những trang phục cắt xẻ táo bạo. Nhờ ưu thế về ngoại hình, Đào Lan Phương bất chấp mọi trang phục từ sang trọng, quý phái đến thanh lịch hay những đồ nóng bỏng thì con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đều phô hết được vẻ đẹp của mình khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuộc sống sang chảnh của Đào Lan Phương khi làm dâu nhà tỷ phú.

Sau khi lấy chồng nhà tỷ phú, Đào Lan Phương đã rút lui khỏi showbiz và thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân. Hết du lịch sang chảnh bằng chuyên cơ, Đào Lan Phương còn khoe những món đồ hiệu đắt tiền không kém "yêu nữ hàng hiệu" - Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news