Tin mới

Côn đồ bịt mặt trút mưa dao xuống cả gia đình ngay trước bữa ăn

Thứ bảy, 04/10/2014, 09:37 (GMT+7)

Do mâu thuẫn và cãi vã nhau qua tin nhắn, chị N. không ngờ đã bị một đối tượng khác thuê 3 kẻ côn đồ bịt mặt xông thẳng vào nhà và chém tất cả những người có mặt trong gia đình.

Do mâu thuẫn và cãi vã nhau qua tin nhắn, chị N. không ngờ đã bị một đối tượng khác thuê 3 kẻ côn đồ bịt mặt xông thẳng vào nhà và chém tất cả những người có mặt trong gia đình.

Cho đến thời điểm hiện tại đã hơn 2 tháng kể từ ngày gia đình anh Dương Văn Dũng (SN 1982, ở Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) và chị Đ.T.N (1987) bị côn đồ xông thẳng vào nhà chém tới tấp, nhưng cả gia đình vẫn chưa thể tin hết vào sự việc kinh hoàng đã xảy ra, và bản thân họ vẫn chưa hết hoảng loạn.

Chị N đang kể lại sự việc với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật.

Theo tin tức mà chị Đ.T.N (Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) cung cấp, vào thời điểm cuối tháng 7 vừa qua, chị có mâu thuẫn cãi nhau và có lời qua tiếng lại với một phụ nữ khác tên là N.T.T (SN 1982, ở Hoàng Diệu, Hà Nội). Sự việc tưởng chừng như không có gì, chỉ là cuộc cãi vã thông thường giữa hai người nhưng chị N cũng không ngờ ngay sau đó, chị liên tục nhận được những cuộc gọi với nội dung đe dọa, và mỗi khi bị đe dọa, thì chị N đều im lặng không nói gì.

Tưởng như mọi chuyện đã yên ổn, nhưng bất ngờ vào 8h tối ngày 31/7, khi cả gia đình chị N tại khu chung cư 57 Vũ Trọng Phụng – Hà Nội đang mở cửa và chuẩn bị ăn cơm tối thì bất ngờ có 3 đối tượng bịt mặt hung hãn xông vào nhà, trong đó, có 2 đối tượng cầm dao lao vào chém tới tấp những người có mặt trong gia đình vào thời điểm đó.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, chị N cho biết: “Trước khi gia đình tôi bị tấn công, tôi có cãi nhau do hiểu lầm qua tin nhắn và có lời qua tiếng lại với một phụ nữ khác, trước đó, tôi và người phụ nữ này cũng biết nhau qua qua. Khi cãi nhau, tôi chỉ nhắn có 2 tin, sau đó người phụ nữ kia cho người gọi điện dọa tôi ngay và cũng liên tục gọi điện chửi tôi. Tôi thấy người ta đe dọa nên cũng im lặng không nói gì nữa, tuy nhiên, không ngờ rằng hai ngày hôm sau, một nhóm đối tượng bịt mặt gồm 3 người xông thẳng vào nhà và chém tới tấp những người có mặt trong gia đình nhà tôi”.

“Lúc đó tôi đang ở trong bếp để sắp cơm chuẩn bị ăn tối, chồng tôi thì đang bế cậu con trai 1 tuổi của tôi ở ngoài phòng khách. Khi ấy, ngoài phòng khách còn có chị Quỳnh (quê Phú Thọ) là giúp việc của gia đình bên cạnh có sang nhà tôi chơi, định bế con giúp vợ chồng tôi. Nhưng khi chị Quỳnh vừa đưa tay lên định bế trai tôi thì bất ngờ có 3 đối tượng bịt mặt cầm theo dao rất to xông thẳng vào nhà.

Đối tượng đầu tiên thì cầm dao chém tới tấp vào chân, tay, vai, đùi của chị Quỳnh. Đối tượng thứ hai cầm dao vào chém chồng tôi, thấy chồng tôi bế con trai 1 tuổi nên đối tượng chém vào 2 chân của chồng tôi khiến chồng tôi bị gãy chân phải và vết thương rất nặng trên đùi chân trái, và nhiều vết thương khác. Còn đối tượng thứ 3 không cầm theo dao thì xông vào bếp đấm tôi, sau đó, đối tượng đầu tiên chém chị Quỳnh xong thì xông vào chém tôi. Tôi có van xin họ tha cho vì tôi đang mang bầu nhưng họ vẫn chém hai phát vào đùi và 1 phát vào tay tôi.

Những vết thương ở chân, ở đùi, ở tay của hai vợ chồng anh Dũng sau khi bị côn đồ tấn công.

Ngay sau khi hung hãn chém mọi người, họ nhanh chóng rời khỏi nhà tôi. Sự việc quá kinh hoàng và diễn ra quá nhanh, chỉ chừng hơn 1 phút nên chúng tôi không kịp trở tay” – chị N kể lại chi tiết sự việc ngày hôm đó.

Tâm sự với phóng viên, chị N chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hoảng loạn và không bao giờ nghĩ sự việc lại nghiêm trọng như thế, cũng không bao giờ nghĩ các đối tượng lại manh động và có hành động dã man đến như vậy. Sau khi sự việc xảy ra thì vào khoảng 11h trưa hôm sau (1/8), chị T có gửi 1 tin nhắn có biểu tượng “OK” đến điện thoại của tôi với hàm ý nói “Mày hài lòng chưa?”, và không nói thêm bất kỳ điều gì nữa.

Chị N cũng cho biết thêm: “Sau cuộc cãi vã của chúng tôi, chị T kia có gọi điện cho chồng tôi hỏi địa chỉ nhà. Chồng tôi biết chuyện cũng đã bảo thay mặt gia đình xin lỗi chị T, mong chị T bỏ qua. Thậm chí, trưa 31/7, do hai bên có xúc phạm qua lại với nhau, chồng tôi còn đến tận nhà chị T gặp gia đình hai bác (hai bác là người quen của chồng tôi) giải thích sự việc và mong hai bác thông cảm do hiểu lầm gây ra, nhưng không ngờ buổi tối lại xảy ra sự việc như thế”.Sau khi bất ngờ bị tấn công một cách dã man, anh Dũng và chị N đã được cơ quan điều tra đưa đi giám định tỉ lệ thương tật. Kết quả, chị N bị thương tật 8%, anh Dũng là 27%, còn chị Quỳnh bị nặng nhất, hiện các vết thương chưa ổn định nên vẫn chưa tiến hành giám định được.

Theo gia đình anh Dũng và chị N, thì ngay sau khi sự việc xảy ra, anh chị đã gọi điện báo cho công an quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Được biết, công an quân cũng đã thụ lý vụ án và điều tra làm rõ, xử lý những đối tượng liên quan.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news