Tin mới

“Côn đồ” chặn xe chở người chết: “Phải nộp tiền mới được ra viện”

Thứ ba, 24/03/2015, 15:23 (GMT+7)

“Nhóm người này đòi tôi đưa 500 nghìn đồng mới cho xe ra viện, tôi không đồng ý liền bị đánh”, anh N.V.D – người lái xe cứu thương kể.

“Nhóm người này đòi tôi đưa 500 nghìn đồng mới cho xe ra viện, tôi không đồng ý liền bị đánh”, anh N.V.D – người lái xe cứu thương kể.

 

  • Hình ảnh Côn đồ chặn xe chở người chết không cho ra khỏi bệnh viện số 4

    Chiếc xe chở thi thể cháu Sang bị nhóm "côn đồ" làm "luật".

    Theo anh D. vì đây là công việc hàng ngày, ngại va chạm nên bình thường anh vẫn đóng tiền làm “luật” để không gặp phiền phức. Tuy nhiên, lần này xe chở người nhà, đồng thời cháu bé đã tử vong nên anh D. “xin” chỉ nộp 20 nghìn đồng để được đi ra.

    Nhớ lại giây phút bị hành hung anh D. kể tiếp: “Khi đang nói chuyện với bảo vệ, thì có 2-3 người mặc quần áo bình thường đi vào nói với bảo vệ để họ giải quyết.

    Nói xong, bảo vệ đi ra ngoài, tôi quay ra nói với những người này cầm tạm 20 nghìn uống nước vì đây là người nhà. Thế nhưng đề nghị của tôi không được họ đồng ý, họ đòi 500 nghìn đồng mới cho ra.”

    Anh D. tỏ ra bất bình với kiểu chèn ép của nhóm người này thì lập tức bị chúng lao vào đánh.

    “Chúng thò tay qua cửa kính đánh vào mặt, vào cổ tôi. Không dừng lại ở đó, nhóm này còn dùng mũ bảo hiểm ném vào trong xe. Gương xe bị đập vỡ. Bị tấn công tôi giơ tay chống đỡ”, anh D. nói. .

    Anh D. cho biết thêm, nhóm người này ở đây từ lâu và thường xuyên làm luật thu tiền của lái xe khi ra vào cổng bệnh viện.

    Hình ảnh Côn đồ chặn xe chở người chết không cho ra khỏi bệnh viện số 5

    Để "xuất viện" lái xe bị bắt phải đóng cho bọn côn đồ 500 nghìn đồng.

    Anh Trần Hương Trà (SN 1988, bố cháu Sang) cho biết, cháu Sang bị tai nạn xe máy từ hôm thứ tư tuần trước (18/3). Sau khi được điều trị tại viện Nhi Nghệ An, tình hình sức khỏe cháu ngày càng xấu đi. Đến hôm 23/3, các bác sĩ điều chuyển cháu ra BV Việt Đức, Hà Nội để cấp cứu, sức khỏe cháu lúc đó đã rất nguy kịch. Gia đình thuê xe cấp cứu (BKS 37B- xxx) đưa ra Hà Nội. Khi vừa ra đến bệnh viện Việt Đức thì cháu trút hơi thở cuối cùng. Gia đình đành cho xe quay đầu để đưa cháu về nhà lo hậu sự. Tuy nhiên, khi xe vừa ra đến cổng thì có 2 thanh niên lao đến nói chuyện gì đó với lái xe. Một lát sau, hai thanh niên lạ mặt này hành hung lái xe và phụ xe cấp cứu.

    “Lúc đó, những người trong xe chỉ biết khóc lóc, van xin bọn côn đồ tha cho gia đình để chúng tôi đưa thi thể con về nhà”, anh Sang cho biết.

    Video: Lời kể người nhà

     

     

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Tâm – Trưởng phòng Hành chính quản trị (BV Việt Đức) xác nhận có vụ xô xát tại khu vực cổng bệnh viện, lãnh đạo bệnh viện đang yêu cầu xác minh, làm rõ vụ việc trên.

    Công an quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, công an quận đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Đánh giá về vụ việc, vị lãnh đạo này cho biết, quan điểm là sẽ kiên quyết xử lý đến cùng.

    Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news