Tin mới

Côn đồ đe dọa bác sĩ, tấn công cảnh sát 113 ở Sài Sòn

Thứ ba, 29/04/2014, 09:03 (GMT+7)

Vợ chỉ bị tụt canxi và được truyền nước, nhưng Phong nghĩ bác sĩ điều trị không đúng cách nên đã náo loạn bệnh viện. Khi cảnh sát 113 có mặt, đối tượng tấn công lực lượng này.

Vợ chỉ bị tụt canxi và được truyền nước, nhưng Phong nghĩ bác sĩ điều trị không đúng cách nên đã náo loạn bệnh viện. Khi cảnh sát 113 có mặt, đối tượng tấn công lực lượng này.


Ngày 29/4, công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ tại bệnh viện Tân Sơn Nhất (số 2 đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình).

Cơ quan điều tra cho biết, vào khuya 27/4 rạng sáng 28/4, sau khi đi dự sinh nhật về, Phạm Hoài Phong (25 tuổi), nhận tin vợ khó thở, dẫn đến ngất xỉu.

Phong cùng em trai là Phạm Hồng Phương (23 tuổi) và Phạm Thế Chiến (20 tuổi) đưa vợ đến bệnh viện Tân Sơn Nhất cấp cứu. Khi đưa bệnh nhân đến bệnh viện, 3 người đều trong tình trạng say xỉn.

Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán vợ Phong bị tụt canxi nên đã cho truyền nước hồi sức. Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, bệnh nhân vẫn mệt mỏi, khó thở. Cho rằng bác sĩ điều trị không đúng cách, sẵn có hơi men trong người, Phong đã la lối, chửi bới đòi đánh các y bác sĩ tại đây.

Người nhà bệnh nhân quá hung hăng nên cán bộ bệnh viện đã điện báo công an quận Tân Bình đến can thiệp. Trước khi công an đến hiện trường, anh em Phong đã xảy ra xô xát với lực lượng cảnh sát 113.

Phong lao tới giật đứt cầu vai quân phục và tấn công một chiến sĩ, trong khi đó Phương và Chiều giằng co với một số cảnh sát khác.

Ngay khi có mặt, Công an quận Tân Bình đã khống chế, bắt giữ 3 đối tượng, đưa về trụ sở để xử lý.

Theo Khánh Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news