Tin mới

Côn đồ truy sát trong bệnh viện, 4 người thương vong

Thứ bảy, 28/10/2017, 14:35 (GMT+7)

Mâu thuẫn giữa người chơi và chủ tiệm game khiến  chủ tiệm bị thương phải nhập viện. Biết nạn nhân nhập viện, nhóm côn đồ kéo đến bệnh viện gây ra cuộc hỗn chiến khiến 1 người chết, 3 người trọng thương.

Mâu thuẫn giữa người chơi và chủ tiệm game khiến  chủ tiệm bị thương phải nhập viện. Biết nạn nhân nhập viện, nhóm côn đồ kéo đến bệnh viện gây ra cuộc hỗn chiến khiến 1 người chết, 3 người trọng thương.

Theo Dân Việt, VOV đưa tin, ngày 28.10, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả làm 1 người tử vong, 3 người bị thương tại Bệnh viện Hoàn Mỹ trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Dân Việt

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 1h sáng cùng ngày, chủ tiệm game bắn cá nằm trên đường Hoàng Hoa Thám (P.5, Q. Phú Nhuận) xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khách đến chơi game. Sau đó, hai bên xảy ra đánh nhau khiến người chủ tiệm game này bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm trọng thương.

Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chân bỏ trốn. Riêng nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện Hoàn Mỹ để cấp cứu. Khi nạn nhân đang được chăm sóc ở phòng cấp cứu thì bất ngờ nhóm côn đồ lúc nãy cũng kéo đến.

Nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ trên đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận cấp cứu. Lúc nạn nhân đang chữa trị tại bệnh viện, bất ngờ nhóm người lúc ẩu đả tại tiệm game tiếp tục xông vào bệnh viện, cự cãi dẫn đến hỗn chiến làm nhiều người hoảng sợ. Trong lúc hỗn chiến, chủ tiệm game bắn cá bị nhóm côn đồ này đâm tử vong, 3 người trong nhóm đối tượng cũng bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Phú Nhuận có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.Tại đây, cơ quan công an thu giữ nhiều hung khí được cả hai nhóm dùng để đánh nhau. Nhiều đối tượng có liên quan cũng được cơ quan công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news