Tin mới

Con đường sa ngã của "bà trùm" đường dây môi giới bán dâm qua mạng

Chủ nhật, 31/07/2016, 07:50 (GMT+7)

Ngọc vốn là gái mại dâm tự do. Trong thời gian hoạt động "vốn tự có", Ngọc quen Triều - người chuyên môi giới mại dâm qua mạng và được thanh niên này thu nạp vào đường dây phi pháp.

Ngọc vốn là gái mại dâm tự do. Trong thời gian hoạt động "vốn tự có", Ngọc quen Triều - người chuyên môi giới mại dâm qua mạng và được thanh niên này thu nạp vào đường dây phi pháp.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an quận 10 (TP HCM) đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim Ngọc (25 tuổi, quê ở Tiền Giang), Trần Minh Triều (quê Hậu Giang) và Dương Văn Thành (quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Ngoài ra, cơ quan này cũng lập biên bản xử phạt hành chính 2 gái bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, Ngọc vốn là gái mại dâm tự do. Trong thời gian hoạt động "vốn tự có", Ngọc quen Trần Minh Triều - người chuyên môi giới mại dâm qua mạng và được thanh niên này thu nạp vào đường dây phi pháp.

Đối tượng Kim Ngân tại cơ quan điều tra - Ảnh: An ninh thủ đô

Để câu khách làng chơi, Triều dạy Ngọc cách lập ra các trang web và chụp hình nhiều mỹ nữ trẻ đẹp với các tư thế gợi cảm để tung lên mạng. Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách, cả 2 cùng dụ nhiều nữ sinh viên, công nhân trẻ tham gia.

Mỗi lần giao dịch thành công, gái bán dâm được hưởng 1 triệu đồng, người môi giới được 600.000 đồng.

Tháng 3/2015, Ngọc thuê Bạch Minh Trung thiết kế các trang web để đăng hình 22 gương mặt. Ai có nhu cầu "vui vẻ" điện cho Ngọc đặt lịch. Quý ông muốn đi riêng với "tú bà" phải chi 3 - 4 triệu đồng

“Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng sớm sa vào con đường ăn chơi, bán xác thân cho những nguời đàn ông lắm tiền nhiều của nên đối tượng Ngọc rất tinh quái, lôi kéo nhiều cô gái khác vốn xuất thân là sinh viên, công nhân chân chất vào con đường của mình để trục lợi” – báo Kiến Thức dẫn lời một cán bộ Đội CSĐT tệ nạn và xã hội Công an quận 10 cho biết.

Báo Kiến thức cũng dẫn nguồn thông tin từ cơ quan công an cho hay, đường dây mại dâm do Ngọc, Triều, Thành điều hành khá chuyên nghiệp.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Ngọc và đồng phạm đã thực hiện môi giới mại dâm từ đầu năm 2015. Ngoài ra, mỗi ngày Ngọc còn tự đi khách từ 1 đến 2 lượt và môi giới cho các cô gái khác cũng với số lần tương tự.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]D7HfncwHno[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news