Tin mới

Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị

Thứ sáu, 09/03/2018, 15:25 (GMT+7)

Con gái 10 tuổi đã qua đời 2 ngày nhưng bà mẹ vẫn để hai đứa con khác của mình ngủ và chơi cùng xác của chị như chưa có gì xảy ra.

Con gái 10 tuổi đã qua đời 2 ngày nhưng bà mẹ vẫn để hai đứa con khác của mình ngủ và chơi cùng xác của chị như chưa có gì xảy ra.

Dù không muốn nhưng đôi lúc chúng ta cũng phải đón nhận tin buồn khi người thân trong gia đình qua đời. Lúc đó, có đau buồn nhưng mọi người cũng phải thật tỉnh táo để làm tang lễ cho vẹn toàn. Vậy nhưng vẫn có những "trường hợp kỳ lạ" khi mà họ dường như không chấp nhận được sự ra đi của người quá cố và cố tiếp tục sống như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Con gái 10 tuổi đã qua đời 2 ngày nhưng bà mẹ vẫn để hai đứa con khác của mình ngủ và chơi cùng xác của chị.

Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị - Ảnh 1.

Hình ảnh bà mẹ Serina Madden, 31 tuổi.

Theo The Sun, ngày 18/2 vừa qua, cảnh sát bất ngờ phát hiện cô bé Belladonna Loke, 10 tuổi, đã qua đời trước đó 2 ngày. 

Điều đáng nói là bà mẹ Serina Madden, 31 tuổi, không thông báo với cơ quan chức năng về vụ việc của con gái mình mà lại để 2 đứa con Keegan Skylare (9 tuổi) và Patti Jo (2 tuổi) ngủ và chơi trong phòng cùng chị của chúng. Ngay sau đó, Serina đã bị bắt vì tội gây nguy hiểm cho 2 đứa trẻ nhỏ. 

Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị - Ảnh 2.
 
Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị - Ảnh 3.

Bé Belladonna 10 tuổi.

Thi thể của cô bé Belladonna chỉ được phát hiện tại ngôi nhà của gia đình ở Colesville, New York (Mỹ). Serina đã không bị kết án vì cái chết của con gái. Bác sĩ pháp y thực hiện khám nghiệm tử thi nhưng chưa đưa ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô bé.

Ngày 1/3 vừa qua, Serina đã được ra khỏi nhà giam ở hạt Broome sau khi được bảo lãnh. Tuy nhiên, cô vẫn phải đối mặt với mức án 1 năm tù giam nếu bị kết tội.

Được biết, khi xảy ra vụ việc, cha của những đứa trẻ không có mặt ở nhà nên không biết nguyên nhân. Sau khi biết tin con gái lớn qua đời, ông Patrick Loke bày tỏ niềm tiếc thương: "Gửi con gái xinh đẹp của cha, Belladonna. Có thể con đang ở trên thiên đường. Cha, mẹ, em trai Keegan Skylare và em gái Patti Jo luôn yêu con và sẽ nhớ con mãi mãi".

Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị - Ảnh 4.

Belladonna chụp ảnh cùng mẹ.

Con gái 10 tuổi đột ngột qua đời, mẹ không làm lễ tang mà để 2 đứa em chơi với xác chết của chị - Ảnh 5.

Vợ chồng Serina Madden và Patrick Loke.

Ông Patrick Loke là một thợ xăm hình. Ông và Serina Madden mới chỉ kết hôn và chưa chính thức tổ chức đám cưới. 

Trước đó, nhiều người không khỏi sững sờ khi biết tin cảnh sát phát hiện một người phụ nữ 77 tuổi sống chung với xác ướp của mẹ mình suốt 30 năm sau khi khám xét căn hộ tại thành phố Mykolaiv, Ukraine.

Khi được phát hiện, thi thể của người mẹ đã phân hủy. Bà mặc một chiếc váy màu trắng, đầu phủ kín, chân đi giày và mang tất màu xanh. Người phụ nữ 77 tuổi thì bị liệt cả hai chân, sống ẩn dật trong căn hộ suốt nhiều năm qua.

(Nguồn: The Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news