Tin mới

Con gái 18 tuổi mất tích khi đi xe taxi, cha mẹ bàng hoàng nhận tin báo từ cảnh sát

Thứ sáu, 11/08/2017, 11:15 (GMT+7)

Một vụ án thương tâm gây rúng động dư luận khi nạn nhân là cô gái trẻ đang tuổi đôi mươi với thi thể không còn nguyên vẹn.

Một vụ án thương tâm gây rúng động dư luận khi nạn nhân là cô gái trẻ đang tuổi đôi mươi với thi thể không còn nguyên vẹn.

Hôm 4/8 vừa qua, một người dân đã phát hiện thi thể một nữ giới trong tình trạng không mảnh vải che thân tại con sông thuộc tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Nạn nhân khoảng 20 - 22 tuổi.

Người dân vây quanh khu vực phát hiện thi thể.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khi phát hiện thi thể, nạn nhân đã qua đời được gần 48 tiếng đồng hồ. Khi phát hiện, thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết bị bạo hành.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng nước này, cô gái 18 tuổi này bị cưỡng bức với tổn thương vùng kín nặng nề. Cảnh sát đặt ra nghi vấn, nạn nhân bị một nhóm thanh niên cưỡng bức tập thể, sau đó vì phản ứng nên đã bị đánh đến tử vong.

Nhóm hung thủ được cho là đã bọc kín nạn nhân trong một bao tải rồi ném xuống sông để phi tang.

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là một thiếu nữ 18 tuổi, mất tích hôm 2/8 khi đang đi trên một chiếc taxi.

Nạn nhân được xác định là một cô gái 18 tuổi xinh đẹp.

Ngày 3/8, anh trai nạn nhân đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ Cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích của em gái mình. Thông tin nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hy vọng đã bị dập tắt hoàn toàn sau khi cảnh sát thông báo tìm thấy thi thể cô.

Hiện công an địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, để xác định hung thủ gây ra vụ việc.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news