Tin mới

Con gái 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt bố mẹ ở ga tàu

Thứ tư, 24/07/2019, 11:19 (GMT+7)

Trong lúc bố mẹ đang ngủ say ở ga tàu, một người phụ nữ đã ngang nhiên bế bé gái lên và rời khỏi đó.

Daily Mail đưa tin cho hay truyền thông địa phương xác nhận sự việc xảy ra vào hôm 12/7 vừa qua tại nhà ga Hazrat Nizamuddin, thuộc thành phố Delhi, Ấn Độ.

Theo đó, một bé gái 2 tuổi đã bị bắt cóc trong lúc bố mẹ đang ngủ say ở ga tàu. Toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của tàu ghi hình lại.

Cặp vợ chồng Ratibhawan và Pinki đã bị bắt giữ. Ảnh: Daily Mail

Những gì được trích xuất từ camera cho thấy cặp vợ chồng này mang theo cô con gái 2 tuổi đến nhà ga Hazrat Nizamuddin. Trong lúc chờ tàu đến, họ đã nằm ngủ ở sảnh. Vì ngủ quá say, cặp vợ chồng này không hề biết gì về chuyện con gái bị bắt cóc.

Sau đó, một người phụ nữ đã đến gần cặp vợ chồng này và ngang nhiên bế bé gái rồi nhanh chóng rời khỏi nhà ga.

Sau khi cặp vợ chồng tỉnh dậy, họ bàng hoàng không thấy con gái đâu nên đã tá hỏa báo cảnh sát và đi tìm.

Hình ảnh bé gái bị bắt cóc ở ga tàu đã được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát sau đó đã tiến hành điều tra và xác định được cặp vợ chồng đã bắt cóc bé gái là anh Ratibhawan Dube, 28 tuổi và người vợ là Pinki, 24 tuổi.

Sau khi bắt cóc, cặp đôi này đã đưa bé gái về ngôi nhà của họ ở thành phố Ghaziabad nhưng nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện.

Cảnh sát đã tiến hành áp giải cặp vợ chồng Ratibhawan và Pinki về đồn để thẩm vấn còn bé gái được trao trả về cho gia đình. Rất may, bé gái vẫn an toàn và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy cháu bị lạm dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news