Tin mới

Con gái 9 tháng tuổi của Giả Tịnh Văn có cát-xê 20 tỷ đồng

Thứ sáu, 22/04/2016, 11:29 (GMT+7)

Con gái một tuổi của Giả Tịnh Văn có cát-xê cao khi được mời tham gia một show truyền hình thực tế.

Con gái 9 tháng tuổi của Giả Tịnh Văn có cát-xê cao khi được mời tham gia một show truyền hình thực tế.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, những nhóc tì con sao khi tham gia các show truyền hình thực tế đều được trả thù lao trên trời.

Giả Tịnh Văn và con gái.

Chương trình "Mẹ là siêu nhân" đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và con của họ, trong đó có Mai Đình, Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn. Chương trình này nhiều khả năng phải phát sóng trên mạng do lệnh cấm của Tổng cục Điện ảnh phát thanh và truyền hình.

Được biết, nguồn chi phí đổ vào chương trình rất lớn đặc biệt là cát-xê của các bé. Theo QQ, cho biết công chúa thứ hai nhà Giả Tịnh Văn có cát-xê 6 triệu NDT (khoảng 20 tỷ đồng) khi tham gia chương trình Mẹ là siêu nhân cùng với bà mẹ nổi tiếng.

Bé Bubu

Nguồn tin cho biết, cô bé bắt đầu ghi hình cho show thực tế này vào đầu năm khi đang tập bò. Bé Bubu được khen xinh đẹp, đáng yêu, rất giống mẹ. Cô bé được kỳ vọng sẽ gây hiệu ứng chẳng kém Kimi, con gái Ngô Tôn. Thiên thần nhỏ được người hâm mộ dành nhiều tình cảm yêu mến.

Nhiều người hâm mộ cho rằng đó là mức cát-xê quá cao cho một cô bé 9 tháng tuổi. Tuy nhiên, đáp lại những ý kiến của khán giả, Giả Tịnh Văn chia sẻ: "Trưởng thành qua những thử thách trong chương trình".

Con gái thứ hai của Tịnh Văn đã nhiều lần được mời tham gia show truyền hình, nhưng đến tháng 1 vừa rồi cô mới gật đầu tham gia để ghi lại những khoảnh khắc quý giá bên con.

 

Giả Tịnh Văn là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên…

Cô từng đổ vỡ hôn nhân và hiện sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai - tài tử kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Họ chào đón con gái Bubu vào tháng 8/2015.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news