Tin mới

Con gái chủ tịch Korean Air bị cảnh sát thẩm vấn 15 tiếng, chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Hàn sau vụ bê bối nghiêm trọng

Thứ năm, 03/05/2018, 10:51 (GMT+7)

Tuy nhiên, sau 15 giờ thẩm vấn ở trụ sở cảnh sát, con gái của chủ tịch Korean Air tiếp tục phủ nhận cáo buộc tấn công một nhân viên.

Tuy nhiên, sau 15 giờ thẩm vấn ở trụ sở cảnh sát, con gái của chủ tịch Korean Air tiếp tục phủ nhận cáo buộc tấn công một nhân viên.

Theo AP đưa tin, hôm 1/5 vừa qua, cô con gái Cho Hyun-min của chủ tịch tập đoàn Korean Air đã lên tiếng xin lỗi tới toàn thể người dân Hàn Quốc sau cáo buộc 

"Tôi thực sự xin lỗi vì đã để xảy ra rắc rối này", cô Cho liên tục nhắc lại lời xin lỗi với các nhà báo đứng bên ngoài đồn cảnh sát Gangseo.

Con gái chủ tịch Korean Air bị cảnh sát thẩm vấn 15 tiếng, chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Hàn sau vụ bê bối nghiêm trọng - Ảnh 1.

Bà Cho xuất hiện trong cuộc họp báo và thẩm vấn hôm 1/5.

Tuy nhiên, theo một viên cảnh sát tại quận Gangseo, Seoul cho biết trong buổi họp báo, bà Cho chỉ khai nhận việc mình ném cốc giấy đựng nước trên tay về phía cửa, chứ không ném vào người khác. Trong suốt buổi thẩm vấn kéo dài tới 15 tiếng, bà Cho liên tục phản đối cáo buộc tấn công có chủ ý. 

Người phụ nữ 35 tuổi này cho biết mình chỉ ném cốc giấy chứ không phải cốc thủy tinh như một số nguồn tin chia sẻ. Ngoài ra, Cho Hyun-min cũng phủ nhận việc hành động của mình gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty.

Đây không phải lần đầu tiên, . Cả 2 đã bị buộc ngừng thôi việc tại hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc này. Trước đó, ông Cho Yang-ho, chủ tịch tập đoàn Korean Air, đã xin lỗi công khai trước công chúng và toàn thể nhân viên công ty vì hành động này của con gái. Chủ tịch Korean Air cũng cho biết cả 2 cô con gái sẽ lập tức bỏ mọi chức vụ trong công ty, theo Yonhap News cho biết.

Con gái chủ tịch Korean Air bị cảnh sát thẩm vấn 15 tiếng, chính thức lên tiếng xin lỗi người dân Hàn sau vụ bê bối nghiêm trọng - Ảnh 2.

Ông Cho Yang-ho, chủ tịch tập đoàn Korean Air.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news