Tin mới

Con gái cố ca sĩ Trần Lập thay đổi chóng mặt, ngoại hình hiện tại xinh đẹp ngỡ ngàng

Thứ tư, 08/07/2020, 14:30 (GMT+7)

Sau 4 năm cố nghệ sĩ Trần Lập mới, cô con gái út của anh giờ đã trưởng thành, xinh đẹp ngỡ ngàng.

Minh Tú là cô con gái út của cố nhạc sĩ Trần Lập và chị Mai Hoa. Sự ra đi của anh do bệnh ung thư trực tràng khiến cả showbiz và người hâm mộ tiếc thương. Đây cũng là cú sốc lớn đối với gia đình anh, đặc biệt là cô con gái bé bỏng Minh Tú.

Minh Tú - cô con gái út của cố nghệ sĩ Trần Lập

Sau khi Trần Lập ra đi, vợ anh tần tảo nuôi 2 con khôn lớn, trưởng thành. Bẵng đi một thời gian, Minh Tú đã cao lớn, xinh đẹp phổng phao. Hiện tại, cô bé đã học lớp 9 và ra dáng thiếu nữ dịu dàng. Trên trang cá nhân, chị Mai Hoa vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các con.

Hiện tại, cuộc sống của 3 mẹ côn rất bình lặng. Mới đây, cả gia đình đã cùng chụp ảnh tại mộ của cố nghệ sĩ Trần Lập vào ngày giỗ của anh.

Trần Lập là một trong những ca sĩ, nhạc sĩ nhạc rock nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh là trưởng nhóm của ban nhạc Bức tường với những ca khúc nổi tiếng như: Đường đến ngày vinh quang, Bông hồng thủy tinh, Người đàn bà hóa đá,…

Ca sĩ Trần Lập qua đời vào tháng 3 năm 2016 sau 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh cũng là tấm gương sáng về tinh thần, sự kiên cường, chiến đấu với bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news