Tin mới

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đã được đưa về sống cùng ông bà nội

Thứ tư, 01/07/2020, 09:20 (GMT+7)

Vào 100 ngày mất của cố nghệ sĩ Mai Phương, quản lý đã đưa ra thông báo cho biết bé Lavie đã được đưa về sống cùng ông bà nội, sợ tranh chấp từ phía cha mẹ đẻ của Mai Phương.

Mặc dù cố nghệ sĩ Mai Phương đã ra đi được hơn 3 tháng nhưng việc nuôi dưỡng bé Lavie hiện vẫn đang gây nhiều tranh cãi.

Sau khi chính thức giành được quyền nuôi bé Lavie, Phùng Ngọc Huy đã nhờ hai cô bảo mẫu chăm lo cho bé.

Hình ảnh quản lý, bố mẹ Phùng Ngọc Huy cùng bảo mẫu trong lễ cầu siêu 100 ngày mất của Mai Phương. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, bố mẹ đẻ của Mai Phương vẫn liên tục lên tiếng đòi quyền nuôi bé, tố hai bảo mẫu giả tạo, gây ta nhiều ồn ào.

Nam quản lý cùng bảo mẫu của bé Lavie. Ảnh: Facebook

Trước sự việc được quản lý Mai Phương thông báo mới đây, bố mẹ ruột của Mai Phương cho biết họ bất ngờ về thông tin này và quyết định của hai cô bảo mẫu không được thông báo đến mình.

Cụ thể, quản lý của Mai Phương là Minh Nhựt chia sẻ với truyền thông và xác nhận bé Lavie đã được đưa về sống cùng ông bà nội từ tháng trước.

'Bản thân anh Huy và gia đình nhà nội không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến gia đình hai cô Mi', Minh Nhựt cho biết.

Bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương đã về sống cùng ông bà nội. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của vị quản lý này, mặc dù chưa từng sống cùng ông bà nội nhưng cô bé 7 tuổi này thích nghi khá nhanh.

Thời điểm hiện tại, cô bé tăng cân khá nhanh, có năng khiếu vẽ và được ông bà cho rèn chữ đẹp.

Ngoài ra, hàng tháng Phùng Ngọc Huy cũng chu cấp đầy đủ về kinh tế cho bảo mẫu và ông bà nội yên tâm được chăm sóc Lavie.

Bé Lavie cùng bảo mẫu. Ảnh: Internet

Nam diễn viên hiện đang đợi chờ dịch bệnh đi qua để lo được thủ tục, giấy tờ về Việt Nam và đón con sang Mỹ.

'Hai cô bảo mẫu vẫn thay phiên qua nhà nội của Lavie, hỗ trợ chăm sóc bé. Vì hai cô Mi khi nào cũng ở bên cạnh nên Lavie không có gì bỡ ngỡ. Gia đình nhà nội, mọi người đều chung tay bảo vệ Lavie để con được Bình An', nam quản lý cho biết.

Khi nói về vấn đề này, mẹ ruột Mai Phương khá ngạc nhiên và cho biết 'Ai nuôi Lavie cũng được, miễn không phải 2 bảo mẫu'.

Bé Lavie cùng mẹ đẻ của mình. Ảnh: Internet

Trong ngày 29/6 vừa qua cũng là tròn 100 ngày mất của Mai Phương, bố mẹ Phùng Ngọc Huy cùng quản lý và hai bảo mẫu đã lên chùa cầu siêu cho cố diễn viên.

Dòng trạng thái xúc động của Ốc Thanh Vân vào 100 ngày mất của Mai Phương. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh được quản lý của Mai Phương đăng tải có sự xuất hiện của bố mẹ Phùng Ngọc Huy khiến không ít người xúc động.

>>>Xem thêm: Con gái Mai Phương: Đừng đưa con cho ông bà ngoại!

Mặc dù khi còn sống, Mai Phương vẫn chưa chính thức trở thành con dâu nhưng ông bà nội bé Lavie đã có những nghĩa cử cao đẹp, khiến dân tình không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news