Tin mới

Con gái có nhiều vết bầm trên cổ và sự thật đau đớn phía sau

Thứ tư, 04/03/2020, 09:31 (GMT+7)

Người bố đã nhận ra những bất thường và khóc ngất khi biết được nguyên do những vết bầm trên cổ con gái 12 tuổi.

Sự phát triển ngày càng sớm của trẻ em cả về thể chất và sinh lý đã khiến nhiều bậc cha mẹ không khỏi lo lắng nếu không quan tâm đúng mức.

Ở tuổi này, các bé đã có cảm xúc yêu đương và dễ đi vào sa ngã lầm lỡ.

Câu chuyện hy hữu dưới đây diễn ra tại Trung Quốc khi một người đàn ông Trung Quốc họ Lý, với bản năng đàn ông của mình đã nhanh chóng phát hiện ra nguyên do những vết bầm trên cổ của con gái mình là một minh chứng rõ rệt, theo Sina.

Theo đó, người đàn ông họ Lý này đã nhận thấy sự bất thường của con gái khi ngồi ăn cơm cùng mình. Cô bé liên tục lấy tay kéo áo để che cổ.

Đợi đến lúc con đi ngủ, anh mới phát hiện ra cổ con gái mình xuất hiện nhiều vết bầm tím. 
Với bản năng của người đàn ông, anh Lý xác nhận con gái mình đang yêu và biết được nguyên do những vết bầm tím trên cổ.

Cha mẹ nên quan tâm thường xuyên đến con cái. Ảnh: Internet

Do qua tức giận, anh Lý đã đánh thức con dậy và dùng tay đánh con gái.

Lúc này bé gái mới khóc lóc và nói "Bố chính là người gây ra chuyện này giờ bố lại đổ lỗi cho con".

Anh Lý ngớ người và được con gái kể rằng nguyên do là hôm cãi nhau với bố, cô bé đã chán nản và lên mạng gặp được người yêu bây giờ.

Lúc đầu hai người chỉ dừng lại ỏ hẹn hò trên mạng nhưng sau đó cô bé đã lén đi chơi với người yêu và cả hai không kìm nén được cảm xúc nên có màn hôn rất mãnh liệt khiến cô bé bị những vết thâm tím trên cổ như vậy.

Lúc này anh Lý mới cảm thấy ân hận và day dứt vì đã không quan tâm đến con gái của mình nhiều hơn.

Theo các chuyên gia, trẻ em yêu sớm đôi khi chỉ là cách để đáp lại cơn thịnh nộ của cha mẹ. Nhiều trẻ sẽ muốn trải nghiệm cảm xúc lạ, nhiều trẻ lại có tâm lý a dua...

Khi gặp những trường hợp này, cha mẹ không nên quát mắng hay tỏ ra tức giận, bố mẹ nên ngồi lại cùng con để chia sẻ, nói chuyện nhẹ nhàng, tìm ra lý do và cách giải quyết.

Các phụ huynh cũng nên dành thời gian quan tâm đến con cái của mình nhiều hơn, sự thiếu thốn quan tâm hay bất kỳ hành vi ngược đãi nào đều gây ra tổn thương lớn với trẻ nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news