Tin mới

Ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa bị người qua đường 'vạch trần' nhan sắc thật

Thứ hai, 16/11/2020, 14:31 (GMT+7)

Con gái đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm gây chú ý về nhan sắc trong hình ảnh được người qua đường ghi lại tại đám cưới Xemesis và Xoài Non.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) sinh năm 1999 là ái nữ đại gia Minh Nhựa. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách chuẩn rich kid với bộ sưu tập thời trang hàng hiệu khiến bao người mơ ước.

Dù mới qua tuổi 20 nhưng Joyce Phạm hiện đã kết hôn và sinh con đầu lòng. Cũng chỉ sau vài tháng sinh con, ái nữ nhà Minh Nhựa đã khiến bao người trầm trồ khi khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đồ bikini. Là rich kid thực sự nhưng cô nàng đã lựa chọn cách Giảm cân đơn giản và an toàn như luyện tập thể thao, kèm theo chế độ ăn uống phù hợp để nhanh chóng lấy lại thân hình nỏng bỏng sau sinh.

Án nữ nhà đại gia Minh Nhựa khiến bao người trầm trồ với hình ảnh xinh đẹp hậu sinh con. ảnh: FBNV

Mới đây, trong đám cưới của Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis và hotgirl Xoài NonJoyce Phạm và ông xã cũng là khách mời. Trong bộ váy trắng thanh thoát, Joyce Phạm gây chú ý với thân hình mảnh mai, mái tóc buộc cao đầy trẻ trung. Đặc biệt, với hình ảnh được người đi đường ghi lại, con gái đại gia Minh Nhựa để lộ thần thái lạnh lùng, nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

Joyce Phạm xinh đẹp trong những hình ảnh mà người qua đường ghi lại mới đây. Ảnh: Internet

Trước đây, con gái đại gia Minh Nhựa không những gây chú ý với lối sống sang chảnh, bảo người mơ ước mà còn nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc. Đặc biệt là sau khi sinh con đầu lòng, cô nàng càng khiến dân tình trầm trồ với các nét gương mặt không hề bị "vỡ nét" như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Chia sẻ về hạnh phúc của mình, Joyce Phạm cho biết ông xã là người vô cùng yêu chiều nên cô luôn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Đặc biệt, khi mang bầu, tính cách của cô khá nóng nảy và đôi khi có chút ngang ngược thế nhưng ông xã vẫn luôn điềm đạm, quan tâm đến Joyce Phạm để cô có được tâm lý ổn định và thoải mái nhất.

Vợ chồng Joyce Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news