Tin mới

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' qua đời sau ghép tủy

Thứ bảy, 02/11/2019, 10:41 (GMT+7)

Hạnh An, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành đã qua đời ở tuổi 20 sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư máu.

Hàng loạt các báo như Zing.vn, Vietnamnet, VTC đều đưa tin tức Hạnh An (tên ở nhà là Anna) đã trút hơi thở cuối cùng lúc 7h39 ngày 2/11. Hành trình chống chọi bệnh tật của Anna cùng bố là đạo diễn Đỗ Đức Thành đã khép lại khi cô mới bước sang tuổi 20. Hạnh An sẽ được gia đình hỏa táng ở Singapore rồi mang tro cốt về Việt Nam.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành đã cùng con gái chiến đấu bệnh tật đến giờ phút cuối cùng.

Chia sẻ với phóng viên của Zing.vn, đạo diễn Những ngọn nến trong đêm đau đớn nói: "Con ra đi thanh thản". Trước đó vài giờ, Hạnh An vừa trải qua ca ghép tủy lần 3 và phải nằm phòng chăm sóc tích cực do không thở được.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành đã cùng con gái chống chọi với căn bệnh ung thư máu trong 2 năm với tổng chi phí lên đến 30 tỷ đồng. Đứng trước nghịch cảnh nhưng đạo diễn luôn thể hiện tinh thần lạc quan, ý chí chiến đấu bệnh tật đến cùng.

"Là người làm cha, làm mẹ, trong mọi hoàn cảnh thì dù có 1% cơ hội cứu con, chúng tôi cũng phải cố gắng dù rằng có những lúc tôi cảm thấy bất lực. Nhưng tôi không tuyệt vọng, vì tôi tin rằng những trái tim nhân hậu sẽ giúp đỡ, chia sẻ khó khăn này với chúng tôi bằng tình yêu lớn lao và vì điều kỳ diệu sẽ đến, con tôi khỏe lại.

'Con khỏe lại' chắc chắn đó là từ hạnh phúc nhất trong hành trình này và trong cả cuộc đời của tôi", đạo diễn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news