Tin mới

Con gái để mẹ ngồi trên ghế hơn 1 năm, đến khi được phát hiện thì bà đã qua đời với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng

Thứ sáu, 27/04/2018, 10:17 (GMT+7)

Một phụ nữ hưu trí người Anh đã qua đời sau khi con gái để bà ngồi trên ghế hơn một năm và không hề di chuyển khiến cơ thể bà bị tàn phá nghiêm trọng.

Một phụ nữ hưu trí người Anh đã qua đời sau khi con gái để bà ngồi trên ghế hơn một năm và không hề di chuyển khiến cơ thể bà bị tàn phá nghiêm trọng.

Linda Farr, 68 tuổi, sống ở Hanley, Stoke-on-Trent (Anh) bị kết án 20 tháng tù giam và 2 năm án treo sau khi thừa nhận tội ngộ sát mẹ ruột 86 tuổi tên Frail Doreen Shufflebotham. Được biết, bà Frail qua đời vào ngày 6/9/2016 sau khi cơ thể bị tàn phá nặng nề bởi những chấn thương vì không được di chuyển. Báo cáo cho biết, bà qua đời vì bị gãy xương đùi, bị nhiễm trùng, thuyên tắc động mạch phổi, nhiễm trùng máu, nghẽn mạch máu và nhiễm vi khuẩn nặng.

Con gái để mẹ ngồi trên ghế hơn 1 năm, đến khi được phát hiện thì bà đã qua đời với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng - Ảnh 1.

Bà Frail bị con gái để ngồi trên ghế từ 8 - 12 tháng và không di chuyển dẫn đến tử vong vì nhiều vết thương nghiêm trọng. (Ảnh: Internet)

Sau khi tuyên án, cảnh sát cho biết: “Các chuyên gia y tế ước tính bà Frail đã không di chuyển mà chỉ ngồi trên ghế từ 8 - 12 tháng". Điều tra viên cảnh sát Staffordshire, thanh tra thám tử Dan Ison cho biết: “Thật khó chịu khi biết sự bỏ bê đáng trách trong trường hợp này. Các vết thương của bà Fairl vô cùng nghiêm trọng và bà ấy phải trải qua những cơn đau khủng khiếp trong vài tháng khi bà ngày càng trở nên ốm yếu”. Ba ngày sau cái chết của bà Frail, Linda đã bị cảnh sát bắt và buộc tội ngộ sát. Linda đã bị kết án tại Tòa án Stafford Crown hôm thứ 2 vừa qua sau khi thừa nhận tội trạng của mình.

Con gái để mẹ ngồi trên ghế hơn 1 năm, đến khi được phát hiện thì bà đã qua đời với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng - Ảnh 2.

Linda đã bị kết án tại Tòa án Stafford Crown hôm thứ 2 vừa qua sau khi thừa nhận tội trạng của mình. (Ảnh: Internet)

Một số hàng xóm nói rằng họ không biết căn nhà đó có 2 người sinh sống trong suốt 12 năm qua. Người khác kế nhà cho hay họ thấy xuất hiện nhiều ruồi sau khi bà Frail qua đời. Người phụ nữ khác được giấu tên cho biết: “Tôi biết mẹ cô ấy sống ở đó nhưng chỉ nghe nói và chưa bao giờ thấy mặt. Tôi nhìn thấy cô ấy khoảng 4,5 lần và nói chuyện được 2,3 lần. Cô ấy nói với tôi rằng đang muốn tìm kiếm nơi khác nhỏ hơn bởi vì căn nhà này có 2 phòng ngủ, cô ấy không thích như thế. Và tôi được xem là người duy nhất nói chuyện với cô ta. Cảnh sát đã phỏng vấn tôi trước cửa nhà, nơi có đầy ruồi và những con côn trùng. Tôi đoán rằng trong nhà có xác chết bởi vì chúng chỉ bu trên cơ thể người".

Con gái để mẹ ngồi trên ghế hơn 1 năm, đến khi được phát hiện thì bà đã qua đời với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng - Ảnh 3.

Bản án của Linda vẫn khiến cư dân sống trong khu vực phẫn nộ vì sự ác độc đối với mẹ ruột của mình. (Ảnh: Internet)

Một phụ nữ hưu trí từng làm thợ gốm tên Beryl, 82 tuổi, người đã sống ở khu này 24 năm nói rằng: “Bà ấy là ẩn sĩ. Khi họ dọn đến đây, không ai nhìn thấy họ, và họ đã sống ở đây khoảng 10 năm. Tôi thường thấy người con gái đi lên thành phố vào buổi sáng nhưng cô ta không bao giờ nói với ai".

Trước bản án treo này, cư dân địa phương cũng phản ứng phẫn nộ trên phương tiện truyền thông. Jodie Bagnall, một người trong khu vực cho biết: “Có công lý nào trên thế giới này không? Cô ta đã giết mẹ mình”.

(Nguồn: Dailymail, Thesun)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news