Tin mới

Ngày con gái đi lấy chồng, bố bật khóc nói một câu khiến ai cũng ngấn lệ

Thứ năm, 25/07/2019, 16:53 (GMT+7)

Sau câu nói của bố cô dâu, tất cả những người có mặt lúc đó đều không kìm được nước mắt.

Tờ ET Today mới đây đã đăng tải một câu chuyện xúc động xảy ra tại Đài Loan vào ngày 21/7. Đó là ngày một cô gái trẻ bước lên xe hoa về nhà chồng. Sau khi làm xong các thủ tục, nghi lễ, cặp đôi đã quỳ trước mặt bố mẹ để xin chúc phúc. Khoảnh khắc con gái chuẩn bị bước chân theo chồng, bố cô dâu đã không kiềm được cảm xúc mà bật khóc, nói: "Đừng đi!".

Ngày con gái đi lấy chồng chính là ngày hạnh phúc nhất, nhưng cũng buồn nhất của một người cha.

Sau đó, người bố cố gắng kiềm lại tiếng nấc. Ông ngồi phịch xuống ghế, lấy tay giấu đi những giọt nước mắt. Tất cả những người có mặt tại lễ cưới ngày hôm ấy đều không nén được xúc động.

Người bố cố kiềm chế cảm xúc khi biết con gái mình sắp đi lấy chồng. Rồi đây con sẽ tới sống ở một ngôi nhà khác, không biết tương lai kia sẽ bình yên hay bão tố.

"Bố hy vọng con sẽ sống thật hạnh phúc với người con chọn làm chồng", đó là điều mà tất cả các bậc cha mẹ đều cầu mong cho con cái mình.

Câu chuyện cảm động này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô dâu nhân vật chính cho biết đây là lần đầu tiên thấy bố mình rơi lệ. Sau giây phút cảm xúc dâng trào ấy, hai bố con đã trao nhau những cái ôm thật chặt. Người bố thâm tình nói với con gái: "Bố hy vọng con sẽ sống thật hạnh phúc với người con chọn làm chồng".

Ngày con gái đi lấy chồng đối với mỗi bậc làm cha, làm mẹ là ngày hạnh phúc nhất nhưng cũng là ngày buồn nhất. Rồi mai kia, cô con gái bé bỏng ấy sẽ tới sống ở một gia đình khác, là con của những người xa lạ. Tương lai là bình yên hay bão tố, không ai biết được, chỉ biết rằng bố mẹ mãi mãi là người yêu thương các con vô điều kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news