Tin mới

Con gái gửi tâm thư đến bố ngoại tình trên sóng VOV

Thứ sáu, 13/03/2015, 08:57 (GMT+7)

Một cô gái vì lo lắng cho hạnh phúc gia đình khi phát hiện bố có tình cảm ngoài luồng đã gửi một tâm thư lên sóng VOV mong muốn ba mình hiểu được sự việc và dừng lại.

Một cô gái vì lo lắng cho hạnh phúc gia đình khi phát hiện bố có tình cảm ngoài luồng đã gửi một tâm thư lên sóng VOV mong muốn ba mình hiểu được sự việc và dừng lại.

Cô gái trong chương trình có nickname là Ti, một sinh viên đang học tại  TP.HCM, quê Thừa Thiên Huế đã gửi lên chương trình 365 ngày hạnh phúc phát sóng trên VOV Giao thông ngày 11/03/2015 một bức thư rất xúc động. Cô gái đã rất đau lòng khi phát hiện ba của mình có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác sau khi tìm hiểu. Vì quá thương mẹ, lo lắng cho hạnh phúc gia đình cô gái đã gửi một bức thư có nội dung khuyên bố hãy dừng lại trước khi quá muộn, trước khi sự việc đi quá xa. 

Đầu thư cô gái cảm ơn ba, mẹ vì đã vất vả nuôi nấng mình cũng như bày tỏ niềm tự hào vì đã được sinh ra là con của ba mẹ mình. Cô cho biết trong năm vừa qua, gia đình của cô đã gặp rất nhiều điều không may mắn và mất mát quá lớn. Cô cũng tự trách mình chưa làm được gì cho gia đình mà còn là gánh nặng cho ba mẹ nhưng cô hứa sẽ cố gắng để bố mẹ tự hào.

ảnh minh họa

Ba của cô gái có tên Ph. rất bối rối khi nhận được cuộc gọi từ chương trình và xúc động vì đoạn thư này.

Nhưng...

“Con bắt đầu để ý điện thoại của ba nhiều hơn, càng lúc con càng không tin vào những gì con đã đọc được, đã nghe được và đã chứng kiến nữa ba à. Ba đã có người phụ nữ khác bên ngoài…” - Ti viết.

Cuối thư, Ti gửi gắm đến người bố của mình: “Ba ơi, dừng lại đi ba,… đừng gặp cô ấy nữa…”.

Đoạn cuối chương trình khi cuộc đối thoại của Ti và ba thực sự căng thẳng vì hai ba con đã có sự tranh cãi vì ba của Ti cho rằng bé Ti đã hiểu lầm rằng ông không làm gì trái với lương tâm và có lỗi với gia đình. Nhưng bé Ti thì khẳng định mọi chuyện là có thật và đã gặp cô ấy. Căng thẳng ngày càng được đẩy lên vì tranh cãi, người dẫn chương trình Minh Vy đã phải lên tiếng khuyên hai người nên đặt vào vị trí của nhau để giải quyết vấn đề.

Dã Quỳ ( Clip VOV Giao thông)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VOV Giao thông