Tin mới

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa khôi Trần Thị Quỳnh sau 10 năm đăng quang

Thứ bảy, 01/04/2017, 09:51 (GMT+7)

Từ khi đăng quang Hoa hậu thể thao 2007 đến nay, Trần Thị Quỳnh vẫn giữ được cuộc sống kín đáo, “quay lưng” lại với những ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, những lần xuất hiện của người đẹp tại các sự kiện luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Từ khi đăng quang Hoa khôi thể thao 2007 đến nay, Trần Thị Quỳnh vẫn giữ được cuộc sống kín đáo, “quay lưng” lại với những ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, những lần xuất hiện của người đẹp tại các sự kiện luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Tối qua 31/3, Hoa khôi Trần Thị Quỳnh đã "sánh đôi" với con gái Cherry đi dự buổi ra mắt phim "Cha cõng con" của đạo diễn Lương Đình Dũng tại Tp Hồ Chí Minh. 

Đây là lần hiếm hoi Trần Thị Quỳnh đưa con gái đi sự kiện cùng với mình.
Sự xuất hiện của Hoa khôi Thể thao 2007 và con gái thu hút sự chú ý của truyền thông.
 
Đặc biệt, Cherry luôn tự nhiên, nhí nhảnh diễn xuất trước ống kính.

Cô bé được khen càng lớn càng giống Trần Thị Quỳnh, đặc biệt mái tóc dài đen óng của bé khiến khách mời xuýt xoa. 

 

Hoa khôi Trần Thị Quỳnh quyết định đưa Cherry tham dự sự kiện bởi cô muốn được cùng con gái thưởng thức một bộ phim về tình cha con vô cùng thiêng liêng.

Từ khi đăng quang Hoa khôi thể thao 2007 đến nay, Trần Thị Quỳnh vẫn giữ được cuộc sống kín đáo, “quay lưng” lại với những ồn ào, thị phi.

Ngoài 30 tuổi nhưng Trần Thị Quỳnh được đánh giá là ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Những lần xuất hiện của cô luôn thu hút được sự chú ý.

Ảnh: Bá Ngọc

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news