Tin mới

Bảo Anh chia sẻ đầy ẩn ý khi bị Trường Giang, Trấn Thành vạch nỗi đau trong quá khứ

Thứ tư, 09/09/2020, 10:41 (GMT+7)

Sau khi liên tiếp bị Trấn Thành, Trường Giang nhắc tới tình cũ, Bảo Anh không những tỏ thái độ không vui mà còn viết status đầy ẩn ý.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay được rất lâu nhưng mỗi động thái của một người đều bị người hâm mộ réo tên người còn lại. Dường như cặp đôi trai tài gái sắc này chia tay đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi chia tay, cả hai đã tận lực hạn chế nhắc đến đối phương thế nhưng, không chỉ bị người hâm mộ réo tên mà đến đồng nghiệp cũng công khai "vạch" vết thương trong quá khứ của cả hai người.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Mới đây, trong tập mới nhất của chương trình "Giọng ải, giọng ai" có sự tham gia của Bảo Anh. Điều đáng nói là trong tập này, Trường GiangTrấn Thành lại bị chỉ trích khi lôi quá khứ buồn của Bảo Anh để làm trò cười.

Cụ thể, "con gái màn ảnh" của Hoài Linh đã bị Trường Giang nhận xét là "Không cảm xúc". Nam danh hài đã mượn tên bài hát của Hồ Quang Hiếu để ẩn ý nói với Bảo Anh. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành còn hát lại câu hát trong bài "Không cảm xúc" khiến nhiều người phì cười. Thế nhưng, trái lại sự hứng thú của khán giả, Bảo Anh đang cười vui vẻ thì bất ngờ tỏ thái độ không vui trước màn cười đùa của 2 đàn anh.

Trấn Thành và Trường Giang liên tục trêu đùa Bảo Anh. Ảnh internet

Không chỉ tỏ thái độ không vui mà Bảo Anh còn đăng một dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Có thể thấy chuyện tổn thương trong quá khứ của Bảo Anh đã khiến cô vẫn chưa thể mạnh mẽ hơn được. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm với người hâm mộ.

Bảo Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang trêu chọc đến mối tình đã chia tay của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu. Cách đây không lâu, ông xã Nhã Phương cũng lấy ca khúc hit của Bảo Anh để hỏi Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không né tránh hay tỏ thái độ mà vẫn dõng dạc, không ngần ngại trả lời đàn anh.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai khiến nhiều người ghen tỵ về mối tình ngọt ngào. Thế nhưng, sau 2 năm yêu nhau, họ công khai chia tay trước sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy nhiên, cách chia tay lại rất văn minh, không dùng lời nào chê trách về đối phương trong đó, Hồ Quang Hiếu vẫn dành lời khen cho "con gái" Hoài Linh.

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và tham gia nhiều chương trình truyền hình trong thời gian gần đây còn Bảo Anh thì thành công không chỉ ca sĩ mà còn cả diễn viên trong đó ấn tượng đặc biệt nhất chính là ai diễn "con gái Danh hài Hoài Linh trong phim "Nhà có 5 nàng tiên'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news