Tin mới

'Con gái' Hoài Linh cưng nhất màn ảnh, tung ảnh 'phóng khoáng' sau sự cố xấu hổ

Thứ tư, 27/05/2020, 10:51 (GMT+7)

"Con gái" được danh hài Hoài Linh cưng nhất nhì màn ảnh - Yaya Trương Nhi vẫn tiếp tục lối sống phóng khoáng dù quá khứ từng nhận nhiều lời chỉ trích.

Yaya Trương Nhi được biết đến là nữ diễn viên có lối sống phóng khoáng, thường xuyên đăng tải những bức ảnh hở bạo khiến dân mạng phải đỏ mặt. "Con gái" Hoài Linh mới đây lại tiếp tục có màn khoe thân nóng bỏng với bikini. Nữ diễn viên khoe tối đa đường cong hút mắt của mình.

Nổi tiếng với phong cách mặc táo bạo, "con gái" Hoài Linh dường như không quan tâm đến những lời đồn đại xung quanh. Trong quá khứ, nữ diễn viên đã từng bị chỉ trích gay gắt vì bộ trang phục phản cảm khi đi dự sự kiện. Sau đó, Yaya Trương Nhi đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, dù có tiết chế nhưng "con gái" Hoài Linh vẫn trung thành với những bộ cánh "thiếu vải".

Yaya Trương Nhi ngày càng nóng bỏng. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên từng có cơ duyên hợp tác cùng danh hài Hoài Linh. Trong một bộ phim, Yaya Trương Nhi vào vai con gái được Danh hài Hoài Linh hết mực cưng chiều. Sau đó, cô nhận được nhiều lời khen và sự ưu ái của nam nghệ sĩ đình đám này.

Được biết, Yaya Trương Nhi từng là bạn gái cũ của Lương Bằng Quang. Yêu nhau 6 năm những tưởng sẽ có cái kết viên mãn nhưng cuối cùng cặp đôi không thể đến với nhau. Sau khi chia tay, "con gái" Hoài Linh còn lên sóng truyền hình tố bạn trai cũ lăng nhăng dẫn đến chia tay. Hiện tại, ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, Trương Nhi còn lấn sân sang ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news