Tin mới

'Con gái Hoài Linh' táo bạo diện nội y xuyên thấu trên sân khấu

Thứ tư, 17/06/2020, 16:00 (GMT+7)

Những hình ảnh táo bạo mới đây của Bảo Anh - 'con gái Hoài Linh' xuất hiện trên sân khấu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là cô gái sexy trong làng giải trí Việt, Bảo Anh  - con gái màn ảnh của Hoài Linh thường xuyên khoe những bức hình hở táo bạo. Mới đây, trong một đêm nhạc kết hợp talkshow mang tên 'Sóng' tại TP HCM, Bảo Anh được mời diễn mở màn. Người hâm mộ "nóng mặt' khi chứng kiến cách ăn mặc mát mẻ của Bảo Anh khi cô nàng diện mẫu đồ tắm đặc biệt chiếc áo ren xuyên thấu khoe thân hình thon thả của Bảo Anh.

Bảo Anh diện nội y ren xuất hiện trên sân khấu.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh ăn mặc hở táo bạo như vậy. Trước đó, không chỉ cắt đi mái tóc dài mà tình cũ của Hồ Quang Hiếu còn sử dụng áo ren xuyên thấu. Hay những lần khoe ảnh  khỏa thân khoe thân hình thon gọn, nuột nà của mình trong bồn tắm. Dù khỏa thân hay bán nude nhưng Bảo Anh vẫn không gợi một sự thô mà trái lại nó thể hiện sự quyến rũ của giọng ca "Anh muốn em sống sao".

Những lần ăn mặc táo bạo của Bảo Anh.

Không chỉ mặc nội y xuyên thấu mà Bảo Anh còn khéo léo khoe thân hình thon gọn của mình qua loạt ảnh bán nude.

Bảo Anh là ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực của làng giải trí Việt. Sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, cô ngày càng sexy và táo bạo hơn trong vấn đề diện trang phục nóng bỏng. Không chỉ thành công với nghề ca sĩ, Bảo Anh còn từng vào vai con gái của diễn viên Hoài Linh trong phim "Nhà có 5 nàng tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news