Tin mới

'Con gái' Hoài Linh táo báo khoe thân trong bồn tắm khiến netizen 'nóng mặt'

Thứ ba, 07/04/2020, 21:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của 'con gái' Hoài Linh - Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong thời gian nghỉ dịch, nhiều nghệ sĩ Việt đã liên tục chia sẻ những hoạt động khi ở nhà chống dịch bệnh. Bảo Anh cũng là một trong số như này, cô dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân mình sau những tháng ngày bận rộn chạy show.

Trong khoảng thời gian này, Bảo Anh đã lên kế hoạch cho những ngày dài ở nhà chống dịch. Không chỉ trổ tài nấu ăn, Bảo Anh còn việc rèn luyện sức khỏe của mình.

Bảo Anh nổi tiếng là mỹ nhân sexy, gợi cảm.

Nổi tiếng là cô gái sexy trong làng giải trí Việt, Bảo Anh thường xuyên khoe những bức hình hở táo bạo. Mới đây, tình cũ của Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh khỏa thân nằm trong bồn tắm.

Bảo Anh khoe hình khỏa thân trong bồn tắm.

Trong bức ảnh ở bồn tắm, giọng ca "Lười yêu" thư thái đọc sách, khoe đôi chân thon dài cùng bờ vai gợi cảm khiến người hâm mộ 'nóng mặt'.
Có thể thấy, dù đã hoàn toàn khỏa thân, nhưng việc kết hợp với làn nước, đã che đi những phần nhạy cảm trên cơ thể khiến tổng thể bức ảnh quyến rũ.

Cô nàng khoe đôi chân thon dài của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh khỏa thân khoe thân hình thon gọn, nuột nà của mình. Dù khỏa thân hay bán nude nhưng Bảo Anh vẫn không gợi một sự thô mà trái lại nó thể hiện sự quyến rũ của giọng ca "Anh muốn em sống sao".

Những lần Bảo Anh lộ hình ảnh quyến rũ khiến fan 'nóng mặt'.

Bảo Anh là ca sĩ sở hữu giọng ca đầy nội lực của làng giải trí Việt. Sau mối tình đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, cô ngày càng sexy và táo bạo hơn trong vấn đề diện trang phục nóng bỏng. Không chỉ thành công với nghề ca sĩ, Bảo Anh còn từng vào vai con gái của diễn viên Hoài Linh trong phim "Nhà có 5 nàng tiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news