Tin mới

Con gái kiếm tiền siêu 'khủng', mẹ Hồ Ngọc Hà có cả khối 'gia tài' gây trầm trồ

Thứ tư, 09/09/2020, 17:24 (GMT+7)

Mẹ Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh con gái, sở hữu cả khối gia tài sang chảnh khiến người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ hàng đầu trong showbiz với thu nhập cao ngất ngưởng. Cô thoải mái tận hưởng cuộc sống sang chảnh, xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có con gái là ‘nữ hoàng giải trí’ nên mẹ Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống gây trầm trồ. Không chỉ tận hưởng cuộc sống an nhàn bên con cháu, bà Ngọc Hương dù 60 tuổi những vẫn sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà sở hữu cả khối gia tài sang chảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đó chính là bộ sưu tập giày hàng hiệu gồm đầy đủ các thương hiệu, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Mỗi lần chụp ảnh, mẹ của Hà Hồ không khác gì một fashionista chính hiệu.

Bà Ngọc Hương thường xuyên diện những cây đồ sang trọng, tinh tế kết hợp với từng mẫu giày. Mẹ Hồ Ngọc Hà ít khi đi giày bệt mà thường xuyên diện giày cao gót để tôn vóc dáng và sự quý phái. Bà còn lựa chọn mẫu giày cao đến 10 cm đủ các loại kiểu dáng từ màu đen, màu kem, màu đỏ,… từ cao gót đến các loại boots thời thượng.

Mẹ Hồ Ngọc Hà thường xuyên check-in tại các địa điểm sang trọng, xa hoa. Đôi giày cao gót trở thành phụ kiện không thể thiếu giúp bà Ngọc Hương khoe nhan sắc hút hồn, rạng rỡ dù đã 63 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news