Tin mới

Con gái liên tục hỏi mẹ đâu và nỗi đau xé lòng vụ mẹ đơn thân bị cần trục rơi trúng tử vong

Thứ bảy, 29/09/2018, 18:41 (GMT+7)

Gia đình chị Hằng hy vọng, dù cuộc sống phía trước với bé L.A sẽ khó khăn, thiếu thốn về tình cảm nhưng cháu sẽ chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng mọi người.

Gia đình chị Hằng hy vọng, dù cuộc sống phía trước với bé L.A sẽ khó khăn, thiếu thốn về tình cảm nhưng cháu sẽ chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng mọi người.

Cuối chiều 28/9, tro cốt chị Dương Thị Hằng (SN 1987, trú tại thôn Đạo Sử, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh - nạn nhân bị trúng tử vong trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội) được người thân đưa về quê làm các thủ tục mai táng.

Con gái liên tục hỏi mẹ đâu và nỗi đau xé lòng vụ mẹ đơn thân bị cần trục rơi trúng tử vong
Chị Hằng và con gái trước thời điểm gặp nạn.

Dự kiến trong ngày 29/9, gia đình sẽ làm các thủ tục đưa di cốt chị Hằng về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước sự ra đi quá đột ngột của cháu gái, ông Nguyễn Văn Phương (cậu ruột chị Hằng - PV) nghẹn ngào nói: Cách đây 2 ngày, gia đình ông tập trung cho đám tang một người thân trong họ.

Tối 27/9, khi ông Phương cùng mọi người trong dòng họ đang có mặt tại đám tang để làm các thủ tục tang lễ thì bất ngờ nhận được tin dữ Hằng tử vong do tai nạn trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Nhận tin sốc về cháu gái, ông Phương như sét đánh ngang tai, chẳng dám tin vào sự thật.

"Tôi cũng đã nhiều năm lăn lộn, bươn trải ngoài xã hội kiếm sống, hiếm có chuyện gì làm tôi phải sốc, sững sờ.

Vậy mà, lúc nghe tin cháu mất (chị Hằng - PV), nó chẳng khác gì sét đánh ngang tai. Cú sốc đó với tôi và gia đình quá lớn và phải một thời gian dài mọi người mới có thể vượt qua...", ông Phương ngậm ngùi.

Ông nói rằng, khi nghe tin đã tức tốc lấy xe máy lên Hà Nội để có thể nhìn cháu lần cuối. Nhưng, mọi người liên tục ngăn cản nên ông không thể làm được việc này.

"Trong mấy năm làm việc tại Hà Nội, tôi cũng thông thuộc đường đi, nếu đi xe máy nhanh từ nhà tới chỗ cháu gặp nạn chỉ khoảng 50 phút nhưng mọi người ngăn cản không cho tôi đi gặp cháu...", ông nói.

Con gái liên tục hỏi mẹ đâu và nỗi đau xé lòng vụ mẹ đơn thân bị cần trục rơi trúng tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn tối 27/9.

Nhận xét về cháu gái, ông chia sẻ, Hằng là một người rất chịu khó, bản lĩnh, cá tính và đặc biệt rất yêu thương con gái. 

Mỗi lần về quê, hai cậu cháu được gặp nhau lại tâm sự đủ mọi chuyền từ công việc đến gia đình. Cháu gái ông luôn là người cởi mở và lắng nghe những đóng góp, chia sẻ của cậu ruột.

Trong lần về quê gần đây nhất, ông Phương cùng Hằng ngồi tâm sự về tương lai sắp tới của cháu Phạm Thanh L.A. (SN 2012 - con gái chị Hằng) khi được đưa lên Hà Nội học và ở gần mẹ.

Hằng nói với ông về những dự định tương lai cho hai mẹ con sáng ngời, vậy mà hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, mọi dự định bị cuốn đi như cơn gió.

"Con bé (chị Hằng - PV) mất gần một ngày rồi mà gia đình tôi có dám cho cháu L.A biết đâu. Giờ trẻ con chúng nó lớn và thông minh lắm, cảm nhận được nỗi đau mất đi người thân rồi.

Từ sáng đến giờ, cháu A cứ hỏi mẹ đâu?, rồi ngồi buồn khóc một mình khiến những bậc làm cha, ông như chúng tôi đau xé lòng...", ông tâm sự.

Nỗi đau mất mát người thân rồi cũng sẽ dần qua đi theo năm tháng, con gái của chị Hằng sẽ ngày một lớn lên, khi đến tuổi trưởng thành, L.A sẽ cảm thấy thiệt thòi vì thiếu vắng sự chăm sóc, nuôi dưỡng của bố và mẹ.

Ai sẽ là người chăm lo tương lai cho cháu L.A là câu hỏi được gia đình ông Phương lo lắng nhất sau khi tang lễ chị Hằng kết thúc.

Cùng chung với những lo lắng của ông Phương và mọi người, bà Dương Thị Lủ (bà cô chị Hằng - PV) chia sẻ, vợ chồng ông Dương Văn Kỳ (bố đẻ chị Hằng - PV) tuổi cao, sức yếu chẳng khác gì chiếc lá vàng trên cây.

Bà mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đồng thời phía đơn vị gây ra vụ tai nạn phải có trách nhiệm chăm sóc cho cháu L.A đến tuổi trưởng thành.

Bà Lủ hy vọng, tương lai phía trước, cháu L.A mặc dù thiếu thốn tình cảm từ cha mẹ nhưng sẽ chăm ngoan, học giỏi để không phụ tấm lòng của ông bà ngoại và mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news