Tin mới

Con gái Mai Phương muốn nhận bảo mẫu làm mẹ

Thứ tư, 25/11/2020, 11:57 (GMT+7)

Bé Lavie - con gái của cố Nghệ sĩ Mai Phương muốn gọi cô bảo mẫu làm mẹ nhưng theo tiết lộ của Mi Châu, tiếng gọi mẹ ơi rất thiêng liêng nên cô đã từ chối nguyện vọng này.

Mới đây, cô bảo mẫu đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh lẵng hoa tặng trường bé Lavie theo học vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo những hình ảnh từ Mi Châu chia sẻ, bé Lavie, con gái của cố Nghệ sĩ Mai Phương hôm đó rất điệu đà.

Có cũng là lần hiếm hoi hình ảnh bé Lavie xuất hiện trên mạng xã hội. Kể từ khi nghệ sĩ qua đời, hình ảnh bé rất ít được chia sẻ.

Hình ảnh được bảo mẫu Mi Châu chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên dưới bài đăng, Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương trêu đùa và gọi cô bảo mẫu là "mẹ". Ngay lập tức cô bảo mẫu Mi Châu từ chối ngay lập tức. Theo chia sẻ của cô bảo mẫu, bé Lavie đã nhiều lần gọi bằng mẹ nhưng cô không cho. Với Mi Châu, tiếng gọi mẹ vô cùng thiêng liêng. Chính bản thân cô cũng phải có trách nhiệm yêu thương, bao bọc và chăm sóc làm sao cho xứng đáng với những tiếng gọi đó.

Mi Châu xin từ chối hai tiếng "mẹ ơi" của bé Lavie bởi hiện đang làm rất tốt vai trò người cô và vẫn muốn như vậy.

Thời gian vừa qua có thể thấy bé Lavie sống cùng và được cô bảo mẫu chăm sóc rất chu đáo. Minh chứng rõ ràng nhất là cô bé rất vui vẻ, sống vô tư và đặc biệt là tăng cân trông thấy. Nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tấm chân tình của cô bảo mẫu Mi Châu dành cho mẹ con bé Lavie.

Dù nghệ sĩ Mai Phương đã ra đi mãi mãi nhưng với bé Lavie, mẹ vẫn luôn hiện hữu bên cô. Sự ngây thơ của Lavie lại là điều khiến người lớn đau xé lòng cho hoàn cảnh của bé.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy chia sẻ rằng chưa thể về Việt Nam đón con nhưng anh có giấy tờ hợp pháp nhờ ông bà nội và 2 cô Mi chăm sóc bé Lavie. Về phần Mi Châu, cô là người chăm sóc Lavie từ bé, cho ăn ngủ, đưa đi chơi, đi du lịch, tình cảm gắn bó như ruột thịt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news