Tin mới

Con gái MC Thành Chung theo mẹ đi thi "gây sốt" X-Factor

Thứ hai, 28/04/2014, 08:38 (GMT+7)

Nếu Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Chung - chinh phục khán giả và BGK X-Factor bằng giọng hát đầy nội lực thì cô con gái nhỏ của chị lại gây chú ý vì cực dễ thương.

Nếu Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Chung - chinh phục khán giả và BGK X-Factor bằng giọng hát đầy nội lực thì cô con gái nhỏ của chị lại gây chú ý vì cực dễ thương.

Tập 4 của chương trình The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn đã khép lại vòng thi đầu tiên. Sau đêm thi này, những nhân tố bí ẩn cuối cùng đã lộ diện.

Điểm nhấn của đêm thi này chính là sự xuất hiện của bà mẹ một con Thu Phượng cùng cô con gái nhỏ 3 tuổi cực đáng yêu và lanh lợi. Ngay khi Thu Phượng vừa xuất hiện trên sân khấu, rất nhiều khán giả nhận ra chị chính là vợ cũ của MC Thành Chung.

Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Chung

Với giọng hát đầy nội lực của mình, Thu Phượng trình bày thành công ca khúc Nothing Compares To You. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao cách xử lý ca khúc tinh tế, khéo léo của cô: “Điều tuyệt vời là Phượng đã xử lí từ giọng giả thanh đến gằn giọng, giọng bằng ngực, tất cả mọi thứ đều tuyệt vời. Em đã làm rất tốt phần thi của mình, rất tốt”. Hồ Ngọc Hà cũng không tiếc lời khen cho giọng hát của bà mẹ 1 con: “Phượng hát quá hay. Phượng chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng là đã có đủ sự thuyết phục từ phía Ban Giám khảo và khán giả rồi”.

Nhưng, có lẽ điều tuyệt vời nhất mà Thu Phượng nhận được trong đêm thi này chính là sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cô con gái nhỏ. Bé Zon – con gái Thu Phượng và MC Thành Chung xuất hiện 1 cách hồn nhiên, đáng yêu trên sân khấu với tư cách… người hộ tống mẹ đi thi. Vẻ mập mạp, đáng yêu cùng những hành động ngộ nghĩnh của Zon đã khiến khán giả và BGK ồ lên thích thú.

Con gái MC Thành Chung



Cô bé rất bạo dạn, trước hàng ngàn khán giả và trên 1 sân khấu lộng lẫy ánh đèn, Zon không hề tỏ ra sợ hãi. Sau khi chào khán giả, bé Zon tự tin trả lời Hồ Quỳnh Hương rằng mình biết hát và dõng dạc thể hiện bài Con cò bé bé.

Khi nghe BGK nói đồng ý cho mẹ đi tiếp, Zon còn cúi chào cảm ơn 1 cách rất dễ thương. Cô bé đã khiến không khí của trường quay trở nên vui nhộn và sinh động hơn rất nhiều.

Theo Tri thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news