Tin mới

Con gái Minh Nhựa diện bikini, khoe bụng bầu 'vượt mặt'

Thứ bảy, 14/12/2019, 15:59 (GMT+7)

Ở những tháng giữa thai kỳ, ái nữ nhà Minh Nhựa không bị tăng quá nhiều cân nên gương mặt vẫn rất thon gọn, xinh đẹp.

Sinh năm 1999, con gái Minh Nhựa lên xe hoa khi vừa tròn 20 tuổi. Vài tháng sau khi kết hôn, Minh Anh (Joyce Phạm) khoe mang thai. Từ đó, đến nay cô nàng rất chăm up ảnh bầu bí lên trang cá nhân. Hành động tưởng chừng "vô thưởng vô phạt" của của Joyce Phạm lại có người không vừa mắt. Người này vào thẳng trang của con gái Minh Nhựa để lại bình luận: "Bụng lép được tí chẳng thấy gì nhưng rất hay ôm bụng để thể hiện mình mang bầu".

Bầu bí là vậy nhưng Joyce Phạm vẫn giữ được thần thái xinh đẹp. 

Đáp trả lại những bình luận ác ý, Joyce Phạm đăng ảnh diện váy bó sát cùng dòng trạng thái: "Như vậy đã thấy bụng chưa". Mới đây, tiểu thư  nhà Minh Nhựa còn đăng ảnh diện bikini đi bơi khoe bụng bầy 'vượt mặt'.

Joyce Phạm đang tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình.

Joyce Phạm hiện đang rất hạnh phúc bên chồng và chuẩn bị sẵn sàng để đón con đầu lòng. Ở những tháng giữa thai kỳ, ái nữ nhà Minh Nhựa không bị tăng quá nhiều cân nên gương mặt vẫn rất thon gọn, xinh đẹp.

Cũng giống như bố, 9X rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, cô còn có một cửa hàng thời trang đắt đỏ trong một khu trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news