Tin mới

Con gái Minh Nhựa lần đầu hé lộ cuộc sống tự lập sau đám cưới 20 tỷ

Thứ tư, 11/09/2019, 09:49 (GMT+7)

Sau đám cưới xa hoa, ái nữ nhà Minh Nhựa lần đầu hé lộ về cuộc sống của tiểu thư trong gia đình giàu có.

Joyce Phạm, con gái của đại gia Minh Nhựa vừa tổ chức hôn lễ tại một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Dàn khách mời cũng toàn ngôi sao nổi tiếng như: Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Tuấn Hưng,…Đại gia ngành nhựa còn đưa hẳn siêu xe 80 tỷ chở con gái vào lễ đường khiến các khách mời không khỏi trầm trồ.

Đám cưới xa hoa của ái nữ nhà Minh Nhựa gây sốt Cộng đồng mạng. Ảnh:FBNV

Theo bạn thân của đại gia Minh Nhựa, hôn lễ có kinh phí tổ chức lên tới 20 tỷ, riêng tiền hoa trang trí đám cưới cũng lên tới 700 triệu đồng. Sau đám cưới xa hoa, ái nữ của đại gia Minh Nhựa lần đầu trả lời thẳng thắng câu hỏi về cuộc sống của một tiểu thư giàu có.

“Cuộc sống của chị giống như tất cả những người còn lại, chỉ có một điều khác là gia đình. Gia đình ở đây có nghĩa là ông bà, cha mẹ chị giàu nhưng chị không thì không em ạ! Vì chị còn phải xin tiền gia đình mà. Chị còn chưa làm được gì ra trò nên cũng không nhận giàu.

Joyce Phạm tiết lộ về cuộc sống tự lập

Chị chọn cách qua Mỹ du học vì muốn làm nhiều việc. Chị cũng phải tự giặt đồ, nấu ăn, quét nhà đấy em, chứ không phải tiểu thư là không làm gì. Chị như bao người khác thôi.

Đối với chị, mọi người đều bình đẳng như nhau thôi, nên chỉ thấy cuộc sống của bản thân rất giản dị. Chị toàn đi xe máy, đi đâu thì nói chồng chở, rồi ra cà phê vỉa hè này nọ. Bản thân chị không muốn và cũng không thích phải ăn uống sang trọng, cái nào đối với chị ngon thì ăn thôi", Joyce Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news