Tin mới

Con gái mới sinh bị thắc mắc thiếu tế nhị, Pha Lê đáp 'Đẻ đi rồi biết'

Thứ tư, 04/11/2020, 20:31 (GMT+7)

Pha Lê thẳng thắn đáp trả thắc mắc thiếu tinh tế của một người sử dụng mạng xã hội về con gái mới sinh.

Những ngày vừa qua, Pha lê thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc của cô con gái đầu lòng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ làm mẹ nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ, mệt nhoài trong quá trình chăm sóc em bé. Tuy nhiên, thiên thần nhỏ lại chính là niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến của nữ ca sĩ khi giờ đây cô đã "nghiện" con và khoe ảnh của bé mỗi ngày.

Pha Lê hạnh phúc bên ông xã trong ngày lâm bồn

Trong hình ảnh mới nhất được Pha Lê chia sẻ, cô đã giới thiệu con gái của mình là "Ốc đầu to", kèm theo là những hình ảnh vô cùng dễ thương của cô bé khiến nhiều người không khỏi thích thú. Tuy nhiên, bé Ốc cũng khiến nhiều người lo lắng khi trên người có nhiều lông măng.

Bạn bè và người hâm mộ cũng đã hỏi thăm về tình hình của bé Ốc, Pha Lê cũng trấn an mọi người khi cho biết "Bé sinh sớm nên lông nhiều, từ từ sẽ hết". Bên cạnh những lời hỏi thăm, chia sẻ với Pha Lê, có một bình luận chức được khéo léo và tinh tế khi đặt câu hỏi "Sao tay lắm lông vậy", nữ ca sĩ thẳng thừng đáp lại: "Đẻ đi rồi biết".

Hình ảnh đáng yêu của bé Ốc

Vào tháng 10 vừa qua, Pha Lê đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã Emmanuel Shin. Cô cho biết, ông xã là chỗ dựa vững chắc cho mình suốt thời gian qua. Được biết, Shin từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và làm việc trong một công ty marketing tại Việt Nam. Cả hai quen nhau qua công việc. Shin là người Mỹ gốc Hàn nhưng khi yêu, hai người không có quá nhiều khoảng cách, anh cũng là người vô cùng yêu chiều nữ ca sĩ trong suốt khoảng thời gian bên nhau vừa qua.

Pha Lê đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và con gái nhỏ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news