Tin mới

Con gái Mỹ Linh công khai bạn trai người Mỹ sau gần 3 năm hẹn hò

Thứ ba, 08/10/2019, 15:29 (GMT+7)

Cả Anna Trương và bạn trai đều làm việc trong lĩnh vực âm nhạc tại thành phố Los Angeles, Mỹ.

Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng mang nửa dòng máu Đức của nhạc sĩ Anh Quân - chồng ca sĩ Mỹ Linh. Khác với câu chuyện mẹ kế con chồng, Mỹ Linh hết mực yêu thương Anna và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của hai mẹ con.

Là con nhà nòi, Anna Trương 'bén duyên' với âm nhạc từ rất sớm, năm 2013, Anna ra album đầu tay, sau đó cô nhận được học bổng và quyết định sang Mỹ du học tại trường Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới.

Anna Trương hiện đang sống và làm việc trong một phòng thu tại Mỹ.

Tốt nghiệp đại học vào tháng 5/2017, Anna Trương chuyển qua sống tại Los Angeles và trở thành kỹ sư âm thanh tại Igloo Music - phòng thu nổi tiếng ở Mỹ, từng đạt được 24 giải Grammy. 9X làm công việc kỹ sư âm thanh 5 ngày/tuần và kéo dài 10-12 tiếng/ngày.

Trên trang cá nhân, Anna Trương thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân. 9x cũng đăng ảnh tình cảm bên bạn trai Eric Derwallis - một nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc. Eric Derwallis làm việc tại Los Angeles cùng Anna. Cách đây không lâu, Eric có dịp cùng Anna trở về Việt Nam biểu diễn và gặp gỡ gia đình bạn gái. Tháng 12/2018, Anna chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên bạn trai người nước ngoài để kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Anna Trương bên bạn trai Eric Derwallis được gần 3 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news