Tin mới

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' xinh đẹp vượt nhan sắc của mẹ

Thứ tư, 13/05/2020, 22:18 (GMT+7)

Những hình ảnh về con gái của 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khiến người hâm mộ phát sốt.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera từ lâu được biết đến với nhan sắc thuần khiết và ngọt ngào. Sau khi kết hôn với tài tử Dingdong Dantes sau 6 năm hẹn hò, cuộc sống của cả hai vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Đặc biệt, sau khi sinh 2 con, Mỹ nhân đẹp nhất Philippines thường xuyên chia sẻ hình ảnh 2 con trên mạng xã hội nhất là vẻ đẹp của bé Zia - con gái lớn nhà nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Marian Rivera đăng tải hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng khi đứng trước máy ảnh, cô bé vẫn thể hiện được cá tính riêng của mình. Zia chính là  bản sao của mẹ với những đường nét khuôn mặt rất hài hòa và hoàn mĩ.

Những hình ảnh mới nhất của con gái 'Mỹ nhân đep nhất Philipines"

Đặc biệt, càng lớn, những đường nét trên gương mặt cô bé khiến khán giả phải ngỡ ngàng. Với gương mặt được thừa hưởng những nét đẹp tinh túy từ bố mẹ, ái nữ nhà Marian Rivera - Dingdong đã khiến trái tim của người hâm mộ như tan chảy. Dù còn bé tuổi nhưng con của Marian Rivera đã sở hữu lượng theo dõi khủng bởi sự đáng yêu và xinh đẹp.

Dù còn nhỏ, các đường nét của cô bé đều khiến nhiều người mê mẩn.

Từ khi còn bé, Zia đắt show quảng cáo, là một trong số sao nhí nổi bật nhất Philippines. Zia quảng cáo các mặt hàng như sữa trẻ em, thời trang...

Con gái của mỹ nhân thống trị bảng xếp hạng nhan sắc Philippines suốt hơn một thập kỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news