Tin mới

Con gái nuôi Hoài Linh xuất hiện trong chương trình mới

Thứ năm, 27/08/2015, 08:33 (GMT+7)

Con gái nuôi của danh hài Hoài Linh chia sẻ nếu không vì người thân thì cô đã tự kết thúc đời mình khỏi những đớn đau.

Con gái nuôi của Danh hài Hoài Linh chia sẻ nếu không vì người thân thì cô đã tự kết thúc đời mình khỏi những đớn đau.

Sau một thời gian nhập viện khá dài, mới đây ca sĩ Thái Trân chia sẻ trên trang cá nhân lời nhắn nhủ của cha nuôi là danh hài Hoài Linh với cô: “Bố sẽ làm tất cả để con khỏe mạnh”.

Ca sĩ Thái Trân và bố nuôi Hoài Linh tại bệnh viện.

Trước đó, khi đến thăm Thái Trân tại bệnh viện, nữ ca sĩ cho biết cha nuôi Hoài Linh ngày nào cũng đòi đến thăm cô dù rất bận rộn công việc. Tuy nhiên, Thái Trân không muốn cha nuôi Hoài Linh đến thăm mình vì sợ danh hài sẽ buồn, cộng với môi trường bệnh viện có thể làm cha nuôi bị lây nhiễm nếu sức khỏe không tốt.

Gần đây, sức khỏe của Thái Trân đã khá dần lên. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi cha nuôi Hoài Linh bất chấp mọi ngăn cản đến thăm con gái nuôi. Được cổ vũ tinh thần, sắp tới Thái Trân quyết định tham gia chương trình Tuyệt đỉnh giác quan dù bệnh mới chỉ đỡ được phần nào.

Thái Trân sẽ tái xuất trong chương trình mới.

Hiện tại, Thái Trân vẫn đang chiến đấu từng ngày với tình trạng bệnh tật. Khi được hỏi về sức khỏe hiện tại, Thái Trân nghẹn ngào tâm sự: “Người ta chữa bệnh để mau khỏi và sống tiếp, nhưng với tôi thì cứ phải điều trị như thế này chỉ để duy trì sự sống một cách tạm bợ mà thôi…".

“Tôi không sợ chết, chỉ sợ mình nợ ân tình và rời bỏ sự yêu thương của mọi người. Tôi sợ phải mắc nợ điều đó”, nữ ca sĩ chia sẻ trong nước mắt. Bên cạnh đó, Thái Trân cũng cho biết cô còn nhiều kế hoạch dang dở chưa thể thực hiện. Điều mong ước lớn nhất của nữ ca sĩ hiện tại đó là được hát, hát không bao giờ ngừng.

Video: Con gái nuôi của Hoài Linh hát Nếu chỉ còn một ngày để sống

[mecloud]KqL8IeH7Zt[/mecloud]

Nhiều năm nay, Thái Trân sống bằng máy trợ tim, lọc thận mỗi ngày và... hát. Con gái nuôi của danh hài Hoài Linh bảo, nếu không vì người thân thì cô đã tự kết thúc đời mình khỏi những đớn đau. Tình yêu ca hát 20 năm đã giúp Thái Trân chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo đang mang để tiếp tục sống và được hát. “Trước đây nghĩ đến ngày ra đi, mình sợ lắm, nhưng giờ nghĩ về nó thật sự nhẹ nhàng” - Thái Trân tâm sự.

Năm 2002, Thái Trân bắt đầu sự nghiệp từ mốc son đầu tiên là giải tư cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM. Chặng đường ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1980 bất ngờ bị gián đoạn khi cô phát hiện quả tim của mình bị suy nặng. Tuy vậy, niềm đam mê ca hát luôn bùng cháy trong người phụ nữ bất hạnh này, dù suốt 20 năm qua cô phải vật lộn với căn bệnh có thể "ra đi không báo trước".

 

Câu chuyện xúc động của Thái Trân trong một cuộc thi âm nhạc năm 2014 đã làm người xem phải xúc động và khiến Hoài Linh không thể cầm lòng, bật khóc trên sân khấu. Nam danh hài sau những nghẹn ngào đã quyết định nhận Thái Trân làm con gái nuôi, ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

H.Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news